ต้องสู้ให้ถึงที่สุด! เทน ฮาก ลั่นกลองรบ ผีแดงพร้อมคว้าทุกถ้วย

ต้องสู้ให้ถึงที่สุด! เทน ฮาก ลั่นกลองรบ ผีแดงพร้อมคว้าทุกถ้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่านักเตะทุกคนจะทุ่มเททุกอย่างลงไปในสนาม ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังเล่นอยู่ในบอลถ้วยรายการไหนก็ตาม เทน ฮาก ได้ฝากข้อความไว้กับทางเจ้าหน้าที่อินเตอร์วิวของสโมสร ว่าจะเป็นรายการไหนก็ตาม นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะพร้อมรบเสมอ

เขาเขียนว่า “โฟกัสของเราในเวลานี้ ก็คือเกมพรีเมียร์ลีก และเป็นการย้ำเตือนว่าเราจะต้องทำให้ดีที่สุด เราหวังว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนกับในฤดูกาลที่แล้ว ที่พวกเราได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก การจัดการกับเกมการเล่นของเราตลอดการแข่งขันบอลถ้วย บอลลีก มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่ผ่านมาเราเคยทำได้ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบชิงชนะเลิศกับนิวคาสเซิ่ลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันแสดงให้เห็นความสามารถของเราในการก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีมชั้นนำอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าถ้าเราจัดการทุกอย่างได้ โอกาสสำคัญๆจะเป็นของเราอย่างแน่นอน”

“เราต้องการทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกรายการที่เราเข้าร่วมการแข่งขัน เรารู้ว่าเรารู้สึกดีแค่ไหนที่เราจะมีโอกาสได้ชูถ้วยแชมป์สักรายการนี้ และในฐานะที่เราเป็นทีมใหญ่ เราต้องการกลับไปที่สนามเวมบลีย์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และป้องกันตำแหน่งแชมป์คาราบาว คัพด้วยนะ ในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าเราจะต้องทำให้ดีที่สุดเสมอ หากเราต้องการก้าวหน้าและพัฒนาในการแข่งขันหลังจากนี้ ฟุตบอลถ้วย ฟุตบอลลีก เราคาดหวังกับมันได้เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง