เทน ฮาก รับเอง! จงใจถอด เมสัน เมาท์ ออกจากสนามเพื่อเซฟร่างกาย

เทน ฮาก รับเอง! จงใจถอด เมสัน เมาท์ ออกจากสนามเพื่อเซฟร่างกาย

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาดีใจที่ได้ให้เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษกลับมาลงเล่นในเกมบอลถ้วยคาราบาว คัพ นัดที่พวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซได้อีกครั้งเสียที หลังจากที่ เมาท์ บาดเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ได้กล่าวว่าการเปลี่ยนตัวของเมาท์ออกจากสนาม เป็นแผนที่เขาวางเอาไว้มาโดยตลอด เพื่อเป็นการเซฟไม่ให้อดีตจอมทัพเชลซีรายนี้ได้รับบาดเจ็บซ้ำเข้าให้นั่นเอง

เขาอธิบายว่า “แน่นอน [เราเปลี่ยนตัวเขาออกเพื่อป้องกันไว้ก่อน] ก่อนอื่นใดเลย เขาเพิ่งจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน และเราต้องสร้างความมั่นใจให้เขาด้วย จากสิ่งนี้ขึ้นมา และเมื่อเราให้เขาลงเล่นเร็ว คุณก็จะต้องลดเวลาในสนามเขาลงไปด้วย และเราต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะตามมาอีก และผมคิดว่าผลงานของเขาดีมาก”

และเมื่อโดนถามเกี่ยวกับฟอร์มของ คาเซมิโร่ ที่ยิงประตูได้ในเกมนี้ เขาก็ได้กล่าวว่า “คุณรู้ดีถึงสมบัติของคาเซมิโร่อยู่แล้วนี่ และเขาช่วยทีมได้มากมายในการตามประกบ แต่ยังรวมถึงการเติมขึ้นมาเล่นเกมรุกด้วยนะ และตอนนี้เขาสมบูรณ์แบบมากขึ้น แน่นอนว่าเขาฉลาดจริงๆในการเล่นลูกเตะมุม และการพุ่งโหม่งของเขาก็เป็นพลังทำลายที่น่ากลัวมาก แต่ผมคิดว่าประตูที่ 3 เขาควรจะได้รับเครดิตในการทำแอสซิสต์”

และนอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพอใจที่อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูได้ในค่ำคืนนี้อีกด้วย “มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมและดีมากๆเลย มันจะทำให้เขามีความมั่นใจ ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยมีความสุขและพอใจกับฟอร์มการเล่นของเขาในตอนนี้มากเช่นกัน.”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง