เทน ฮาก ยืนยันชัด! ควรที่จะให้โอกาส แดน กอร์ ลงเล่นมากที่สุดในกลุ่มดาวรุ่ง

เทน ฮาก ยืนยันชัด! ควรที่จะให้โอกาส แดน กอร์ ลงเล่นมากที่สุดในกลุ่มดาวรุ่ง

นี่คือผลงานที่น่าสนับสนุน! เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า แดน กอร์ ดาวรุ่งจากทีมเยาวชน สมควรแล้วที่ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมคาราบาว คัพ นัดที่พวกเขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมและปราบทีม คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จเมื่อกลางสัปดาห์ ยูไนเต็ด คว้าชัยด้วยสกอร์ 3-0 โดยกองกลางตัวรุกนามว่า กอร์ ซึ่งเติบโตมาจากทีมเยาวชน ได้ชิมลามการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกอีกด้วย และยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นวันที่ดีเลยนะครับ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมเพียงอย่างเดียว แต่เราต้องทำตัวให้เหมือนพ่อด้วย คนแบบผมต้องการให้โอกาสนักเตะอยู่แล้ว พวกเขาต้องได้รับโอกาส และเมื่อพวกเขาทำผลงานในสนามซ้อมได้ดีแบบนี้ เขาก็สมควรได้รับโอกาสลงเล่นสิครับ”

“หลังจากที่พวกเขาได้รับโอกาส พวกเขาก็ต้องพิสูจน์ และผมคิดว่ามันก็คุ้มแล้วนะครับ พวกเขาโชว์ให้ผมเห็นแล้วว่าพวกเขามีดีมากพอ แต่ยังมีนักเตะดาวรุ่งอย่างฮันนิบาล, เปญิสตรี้ และการ์นาโช่ด้วยเช่นกันที่ทำผลงานดี”

“แต่พวกเขาต้องทำมันให้ได้ทุกครั้ง พวกเขาถึงจะได้โอกาสอีกครั้ง และเราก็มองว่าการให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งมันสำคัญมาก พวกเขาต้องสมควรได้รับโอกาสมันทุกวันในการฝึกซ้อม แต่เมื่อมาตรฐานการเล่นของพวกเขาต่ำเกินไป พวกเขาจะต้องเจอกับบทเรียนจากเรา และเราจะไม่ให้พวกเขาลงเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง