ประเดิมสวย! เทน ฮากปลื้ม ผีแดงเล่นสมฟอร์มแชมป์เก่า อัดพาเลซปางตาย

ประเดิมสวย! เทน ฮากปลื้ม ผีแดงเล่นสมฟอร์มแชมป์เก่า อัดพาเลซปางตาย

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานที่ทีมสามารถกลับมาทำประตูได้มากมายอีกครั้ง ในเกมถล่มคริสตัล พาเลซ เละเทะ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อเลฮานโดร การ์นาโช่, คาเซมิโร่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างก็ทำประตูให้กับเจ้าบ้านได้ โดยที่พวกเขายังได้ใช้งาน โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ชาวโมร็อกโกลงประเดิมสนามเต็ม 90 นาทีในเกมนี้ด้วย

เทน ฮาก กล่าวว่า “มันเป็นคืนที่ดี เราเล่นได้ค่อนข้างดีและครองเกมได้หมดจด นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหาอยู่ตลอด ถ้าคุณไม่ชนะ แน่นอนว่ามันจะเป็นความหงุดหงิดและความผิดหวังครั้งใหญ่ และอารมณ์ร่วมต่อการแข่งขันก็จะลดลง แต่สปิริตของทีมเราก็ยังดีเสมอ ความสามัคคีของพวกเรายังมีอยู่ คุณคงเห็นได้แล้วในวันนี้ เราเล่นได้ดีขึ้นในเกมกับเบิร์นลีย์ มีเกมรับที่แน่นขึ้น มีทีมเวิร์ค และวันนี้เราได้ก้าวไปอีกขั้นแล้ว ยังมีอะไรอีกมากที่จะเกิดขึ้น แต่เรากำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน”

เมื่อได้กล่าวถึงอัมราบัต ที่วันนี้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายจำเป็น เขาได้พูดว่า “ผมรู้ว่าเขาสามารถทำสิ่งนั้นได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ให้สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเราได้ เราต้องการให้เขามีส่วนร่วมกับทีมในทุกบทบาท เขามีคุณภาพ เช่นเดียวกับพลัง และไดนามิกที่เขานำมาใช้กับทีม เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคนในสนาม และคุณเห็นว่าพวกเขากำลังก้าวหน้าไปมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง