เทน ฮาก ยังไม่กล้าการันตี! ไม่กล้าฟันธงอนาคตเด เกอา หลังสโมสรเปลี่ยนแผนไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่

เทน ฮาก ยังไม่กล้าการันตี! ไม่กล้าฟันธงอนาคตเด เกอา หลังสโมสรเปลี่ยนแผนไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาเองก็ไม่สามารถให้ความชัดเจนได้เช่นกันว่าสาเหตุอะไรกันแน่ ที่ทำให้การต่อสัญญาของ ดาบิด เด เกอา ถึงได้ล่าช้าออกไปแบบนี้ The Athletic ได้รายงานข่าวเอาไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยื่นข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เด เกอา ไปแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้ พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนแผนกะทันหัน ก่อนที่ เด เกอา จะได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ด้วยการดึงเอาเอกสารสัญญาคืนด้วยเหตุผลบางประการ ตอนนี้ทางด้านของ The Mail ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจะไม่แน่ใจว่าพวกเขาควรจะขยายสัญญาของผู้รักษาประตูรายนี้หรือไม่ แถมแม้แต่ตัวของผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของพวกเขา ก็ไม่สามารถพูดอะไรที่มีความชัดเจนได้อีกเช่นกัน

เทน ฮาก เชื่อว่าผู้รักษาประตูที่เหมาะสมกับแทคติกการสร้างทีมของเขาที่สุด ก็คือผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่เขาอยากสร้าง ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า ดาวเตะอินเตอร์ มิลาน และเป็นอดีตผู้รักษาประตูของอาแจ็กซ์ แน่นอนว่า โอนาน่า เคยร่วมงานกับเทน ฮาก มาก่อน อีกทั้งยังเป็นนักเตะตำแหน่งโกลคีปเปอร์ที่สามารถใช้เท้าเล่นบอลได้ดีจนเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย คาดว่า เด เกอา อาจจะต้องย้ายไปเล่นยังลีกอเมริกา หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะย้ายไปเล่นในลีกอาหรับตามเทรนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง