เทน ฮาก ยังมั่นใจ! สุดท้ายผีแดงจะกลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

เทน ฮาก ยังมั่นใจ! สุดท้ายผีแดงจะกลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขายังคงมั่นใจเช่นเดิมว่าผลงานของทีมจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากยูไนเต็ดพ่ายแพ้ติดต่อกันหลายเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเป็นเจ้าบ้านเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สู้กับทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการแข่งขันรอบที่สี่ของฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และนอกจากนี้ พวกเขายังเพิ่งจะพ่ายแพ้ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 3-0 ทำให้สถานการณ์รอบๆสโมสรนั้นไม่สู้ดีนัก

เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่มีประโยชน์ที่จะต้องรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตัวเราเองได้ทำลงไป ผมเองก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นเหล่านี้เช่นเดิมน่ะแหละครับ เรายังสามารถผ่านมันไปได้แน่นอน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกเกมมีความเสี่ยง และมีเดิมพันที่สูงมาก ทุกๆ วัน มันจะมีความกดดันต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้ แต่ความต้องการและมาตรฐานเหล่านั้น ก็เป็นความท้าทายที่เราต้องเผชิญหน้ากับมันอยู่เสมอ”

“แม้ว่านี่จะไม่ใช่จุดเริ่มต้นของฤดูกาลที่เราทุกคนหวังไว้ แต่ผมก็แน่ใจว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์และมีทัศนคติที่เป็นบวกมาอยู่ในทีมของเรา และในฐานะทีมใหญ่ เราหวังที่จะก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องเสมอ ผมเชื่อว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ก่อนที่เราจะแสดงตัวตนที่แท้จริงของเราออกมา มันจะต้องมา ผมมั่นใจ เรายังมั่นใจอีกว่าหลังจากนี้เราจะได้เจอกับสิ่งที่ดีๆแน่นอนเลยล่ะ เราจะต้องสู้ให้ถึงที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง