เทน ฮาก ยังนิ่ง ของดพูดเกี่ยวกับข่าวไปคุมผีแดงในตอนนี้

เทน ฮาก ยังนิ่ง ของดพูดเกี่ยวกับข่าวไปคุมผีแดงในตอนนี้

ถ่อมตัวอยู่ตามฟอร์มน่ะแหละ! เอริค เทน ฮาก โค้ชมากฝีมือของทีม อาแจ็กซ์ ยังคงไม่อยากจะพูดถึงโอกาสที่เขากำลังจะได้รับ สำหรับการย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์คนปัจจุบัน เป็นศิษย์เอกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผุ้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบันที่ซึ่งทั้งคู่ร่วมงานกันมาในทีม บาเยิร์น มิวนิค และตอนนี้เขาก็ได้ตัดสินใจตอบกลับนักข่าวที่ได้เข้ามาพูด ‘แสดงความยินดี’ ที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการล่วงหน้า

มีรายงานว่า เทน ฮาก ได้ตกลงเงื่อนไขกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างลงตัวเพื่อเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้แล้วเมื่อข้อตกลงในการคุมทีมชั่วคราวของ ราล์ฟ รังนิค หมดอายุลง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะต้องได้ผู้จัดการทีมคนใหม่มาคุมทีมในทันทีแต่อย่างไรก็ตาม เมื่อ เทน ฮาก ถูกถามว่าทำไมเขาถึงยัง ‘นิ่ง’ เกี่ยวกับรายงานข่าวในปัจจุบันที่โยงเขาเข้ากับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าผู้จัดการเลือดดัตช์ก็ได้ตอบกลับอย่างรวดเร็วไปว่า

“เพราะผมยังรับใช้อาแจ็กซ์ เราต้องการคว้าสองถ้วยแชมป์ที่ยังเหลือให้เราลุ้นอยู่ให้ได้ยังไงล่ะเขาเสริมว่า ผมไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว ผมจะขอพูดซ้ำอีกครั้ง คุณมีคำถามเกี่ยวกับถ้วยใบสุดท้ายที่ผมต้องการคว้าร่วมกับอาแจ็กซ์หรือไม่? หรือมีอะไรจะถามเกี่ยวกับอาแจ็กซ์? ตอนนี้ผมมีภารกิจของตัวเอง ผมอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่ออาแจ็กซ์เท่านั้น ตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะสิ้นสุดแล้ว” กุนซือดัตช์ตอบในห้องนักข่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง