เทน ฮาก ปวดหัวตึ้บ! ปัญหาอาการบาดเจ็บของแข้งผีแดง กำลังทำให้จัดทัพยาก

เทน ฮาก ปวดหัวตึ้บ! ปัญหาอาการบาดเจ็บของแข้งผีแดง กำลังทำให้จัดทัพยาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าวิกฤติอาการบาดเจ็บของนักเตะกำลังทำร้ายพวกเขาอย่างหนัก และอาจจะทำให้โรเตชั่นนักเตะได้ไม่ดีพอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะจบเกมที่พวกเขาเผชิญหน้ากับบาเยิร์น มิวนิค ในเกมนัดเปิดสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ โดยพ่ายแพ้ไป 4-3 โดยพวกเขาไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 12 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นข่วงเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

เทน ฮาก ที่กำลังมีปัญหาในการจัดทัพอย่างหนัก ได้กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งหนึ่งที่สร้างปัญหาให้กับเรา ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่แล้ว ผมเหนื่อยมากกับการจัดทัพ ผมไม่เคยมี 11 นักเตะที่ดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะเนื่องจากว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะมันทำให้พวกเราเจองานหนักมาตลอด คุณต้องจัดการกับมันให้ได้ ผมชอบสถานการณ์เหล่านี้เช่นกัน เพราะคุณต้องรับมือกับมันให้ได้ และรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ทุกคนต้องเจอหมดแหละ และนั่นคือการมุ่งเน้นไปที่กระบวนการแก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด”

“หมอกำลังรับมือกับปัญหาต่างๆ อย่างแรกเลย การบาดเจ็บมักมาในฟุตบอลระดับท็อปเสมอเพราะเราเป็นทีมที่อยู่ในระดับท็อปเช่นกัน พวกเราเล่นเพื่อแชมป์ แน่นอนว่าเราวิเคราะห์กันอยู่ว่าทำไมสิ่งต่างๆ ถึงเกิดขึ้น แต่เราต้องรับมือกับผลกระทบด้วยเช่นกัน เราต้องทำให้ได้ดีที่สุด ทุกสถานการณ์ เราจำเป็นต้องทำตามขั้นตอนต่อไป เชื่อมั่นในศํกยภาพของนักเตะให้ได้มากที่สุด และผมเองก็เชื่อมั่นในตัวของ ราสมุส ฮอจลันด์ และ เซร์คิโอ เรกิลอน ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาใหม่ด้วยนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง