“ผมไม่ต้องการให้ โรนัลโด้ เล่นให้ แมน ยูไนเต็ด อีก” เทน ฮาก กล่าว

“ผมไม่ต้องการให้ โรนัลโด้ เล่นให้ แมน ยูไนเต็ด อีก” เทน ฮาก กล่าว

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับผู้บริหารของสโมสรว่า เขาไม่ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในห้องแต่งตัวของเขาESPN ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ได้เลื่อนวันหยุดกับครอบครัวของเขาออกไป ซึ่งเป็นผลกระทบจากการให้สัมภาษณ์ที่น่าประหลาดใจของ โรนัลโด้ และไม่ต้องการให้นักเตะในวัย 37 ปีรายนี้ เล่นให้กับสโมสรอีกครั้งผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ รู้สึกว่า โรนัลโด้ ล้ำเส้นจนเกินไปในคำวิจารณ์ของเขาต่อสโมสร และต่อตัวของเขาเอง และได้เข้าพบกับเจ้าของสโมสรร่วมอย่าง โจเอล เกลเซอร์ , หัวหน้าผู้บริหารอย่าง ริชาร์ด อาร์โนลด์ และผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลอย่าง จอห์น เมอร์เทอ เพื่อแสดงมุมมองของเขาในวัน จันทร์

มันยังถูกกล่าวอีกว่า นักเตะหลายคน “โกรธเกรี้ยว” กับจังหวะที่กองหน้ารายนี้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งเปิดเผยขึ้นในวัน อาทิตย์ เป็นครั้งแรก โดยที่รู้สึกว่า มันได้กระชากชัยชนะไปจากพวกเขา ที่เกิดขึ้นแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าแม้ว่า เทน ฮาก ยังคงรู้สึกว่า แรงจูงใจของ โรนัลโด้ สามารถมีส่วนร่วมในด้านที่ดีได้ระหว่างช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก็ตาม แต่เขาจะไม่ “เต็มใจ” ที่จะเสียสละความสามัคคีภายในทีมจากการเก็บนักเตะชาว โปรตุเกส รายนี้เอาไว้

ต้องมาดูกันว่า อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้น จะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคม ได้ปิดตัวลงแล้วเกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม คาดิซ ในการแข่งขัน กระชับมิตร ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง