เทน ฮาก กระตุ้นผู้บริหาร! ทำทุกทางเพื่อต่อสัญญากับ เด เกอา ให้ได้

เทน ฮาก กระตุ้นผู้บริหาร! ทำทุกทางเพื่อต่อสัญญากับ เด เกอา ให้ได้

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ประจำทีมได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรก่อนที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ นักเตะชาวสเปนรายนี้ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่ล่าสุดนั้น เด เกอา กลับมาต้องมาโดนเสียงโห่ใส่อีกครั้งหลังจากที่ เด เกอา ดันมาฟอร์มหลุดและทำให้ทีมของเขาปราชัยให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0

และด้วยผลการแข่งขันในตอนนี้หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยในเกมล่าสุด นั่นก็หมายความว่าทัพ “ปีศาจแดง” จะต้องชนะให้ได้ 3 เกมจาก 4 เกมสุดท้าย เพื่อรับประกันการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ และกลับไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เทน ฮาก ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเราต้องการให้เขาต่อสัญญากับสโมสรด้วยเช่นกัน เขาเก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราไม่มีทางที่จะมาอยู่ในตำแหน่งนี้ได้แน่นอน หากไม่มีเขาช่วยเซฟประตูให้กับเรามาได้จนถึงขนาดนี้ ผมเชื่อว่าไม่มีข้อกังวลใดๆ ให้เกิดขึ้นแน่นอน และในฐานะทีม คุณต้องรับมือกับมันให้ได้ แสดงคาแร็คเตอร์ที่มีความเด็ดขาด ชัดเจนออกมาซะ เราต้องมีความยืดหยุ่น ถ้าแพ้ก็ต้องกลับมาเอาชนะให้ได้ และนั่นคือสิ่งที่ทีมนี้จะทำ”

และนอกจากนี้ เทน ฮาก ยังมีภารกิจที่ต้องทำอีกอย่าง นั่นก็คือการลุ้นคว้าถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้อีกรายการ โดยที่มีคู่ต่อสู้เป็นทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ซึ่งมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง