เทน ฮากรับ! วางแผนที่จะปลอบใจนักเตะผีแดงที่ตกรอบบอลโลกไว้แล้ว

เทน ฮากรับ! วางแผนที่จะปลอบใจนักเตะผีแดงที่ตกรอบบอลโลกไว้แล้ว

เอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่าเหล่านักเตะที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก แม้จะตกรอบกลับมา แต่พลังกายและพลังใจ ก็จะยังคงมีเต็มเปี่ยมอยู่เช่นเดิมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ต้อนรับการกลับมาของสามนักเตะทีมชาติอังกฤษอย่างแฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์และมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ซึ่งพวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการปราชัยให้กับฝรั่งเศส

จากนั้นก็จะมี ดิโอโก้ ดาโลต์, บรูโน่ แฟร์นานเดส ตัวทีมชาติโปรตุเกสที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นกัน รวมถึงสามนักเตะบราซิล คาเซมีโร่, เฟร็ด และแอนโธนี่ ที่จะกลับมาเช่นกันผู้เล่นส่วนใหญ่ของ เทน ฮาก ต่างก็ฟิตสมบูรณ์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่ยูไนเต็ดเองก็พอจะทราบดีว่าผู้เล่นบางคนอาจมีปัญหาทางจิตใจหลังจากที่พวกเขาไปแข่งขันฟุตบอลโลกแล้วตกรอบกลับมา“เราเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์” เทน ฮากย้ำชัด

“ผู้เล่นอาชีพน่ะ มีทั้งประสบความสำเร็จ แล้วก็ประสบกับความล้มเหลว ดังนั้นแล้ว มันก็จะมีบางคนที่มีความสุขจริงๆ และบางคนก็จะกลับมาอย่างผิดหวังจริงๆ และบางที พวกเขาอาจจะยังจ๋อยๆอยู่แต่ว่าสิ่งที่ผมได้เห็นจนถึงตอนนี้ นั่นก็คือผมมีความสุขจริงๆ กับผลงานของผู้เล่นของเรา พวกเขาอยู่ในช่วงที่มีสภาพร่างกายและจิตใจที่ดีจริงๆ เราได้พูดคุยกับคาเซมิโร่ไปบ้างแล้ว พวกเขาไม่ได้เล่นแย่เลยนะผมได้คุยกับบรูโน่ แล้วก็ ดีโอโก้ พวกเขาเล่นดี แต่แค่โชคร้ายก็เท่านั้นเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง