เทน ฮากชี้! ถ้าแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บมาร์กซิยาลได้ แนวรุกผีแดงจะทรงพลัง

เทน ฮากชี้! ถ้าแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บมาร์กซิยาลได้ แนวรุกผีแดงจะทรงพลัง

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าพวกเขาต้องการที่จะให้การช่วยเหลือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสในทุกเรื่องโดยเฉพาะกับการแก้ไขปัญหาอาการบาดเจ็บที่ตัวของเขาเผชิญมาโดยตลอดอองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์สูงก็จริง แต่สิ่งที่บดบังไม่ให้เขาเฉิดฉายมากเท่าที่ควรจะเป็น นั่นก็คืออาการบาดเจ็บนั่นเองมาร์กซิยาล พลาดการลงเล่นในช่วงสามสัปดาห์หลังสุด เพราะด้วยอาการบาดเจ็บหนัก ที่เขาได้รับเป็นครั้งที่สามแล้วของฤดูกาลนี้

เขาได้กลับมาลงเล่นในเกมกับ แอสตัน วิลล่าเป็นเวลา 25 นาทีในวันอาทิตย์ทที่แล้ว ก่อนจะได้ลงเล่นหนึ่งชั่วโมงเต็มในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สู้กับคู่แข่งรายเดิมอย่าง วิลล่า บอลถ้วยคาราบาว คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วเทน ฮาก ได้ยอมรับว่าประวัติอาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความเป็นกังวลอย่างแน่นอน แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็ยังคงเป็น “ส่วนสำคัญของทีม”

“กองหน้าของเรา ผมชอบมาร์กซิยาลมากที่สุดเลยนะ แต่ความพร้อมของนักเตะก็เป็นปัญหาสำหรับเรา เรามีเกมการแข่งขันมากเกินไปมาร์คัส แรชฟอร์ด เคยป่วยในเกมที่สู้กับนิวคาสเซิ่ล และเราต้องเล่นอีกหลายเกม เราก็อยากมีแนวรุกที่พร้อมในการลงสนามตลอดเวลาถ้าเราทำแบบนั้นไม่ได้ มันก็ยากจริงๆ ที่จะจบซีซั่นด้วยการคว้าสี่อันดับแรก ถ้าคุณไม่มีผู้เล่นที่สร้างเกมรุกได้ด้วยตัวเองถ้าหากว่าเราทำให้ มาร์กซิยาล สลัดอาการบาดเจ็บออกไปได้ เขาจะเป็นตัวรุกที่ดีที่สุดของเราเลยนะ” เทน ฮาก กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง