อตาลันต้าเซ็ตราคาเรียบร้อย ! เตรียมขาย ปาปู โกเมซ พ้นทีม 10 ล้านถ้วน

อตาลันต้าเซ็ตราคาเรียบร้อย ! เตรียมขาย ปาปู โกเมซ พ้นทีม 10 ล้านถ้วน

อตาลันต้า สโมสรเกมรุกบ้าเลือดจากอิตาลี ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้กำหนดค่าตัวสำหรับ ปาปู โกเมซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเอาไว้แล้ว โดยสโมสรกำลังจะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมในเดือนหน้านี้ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ จะย้ายออกจากอตาลันต้าในเดือนมกราคม 2021 หลังจากที่เขามีเรื่องปะทะคารมกับ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชของทีมอตาลันต้าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าทางสโมสรไม่เอาตัวของกัปตันทีมรายนี้ไว้แน่นอน

ตอนนี้ มันก็มีการยอมรับแล้วว่า โกเมซ จะต้องย้ายออกจาก “ลา เดีย” และ Corriere della Sera ก็ได้กล่าวว่าพวกเขาจะหาทีมที่กล้าจ่ายเงิน 10 ล้านยูโรให้กับพวกเขา ซึ่งนี่เป็นค่าตัวที่ อตาลันต้า ตั้งไว้ให้กับมิดฟิลด์รายนี้ และเขาเองก็ไม่ได้ขาดแคลนข้อเสนอชั้นยอดจากหลายๆสโมสรเลย โดยมีทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซีมิลาน, นาโปลี, ลาซิโอ และ เปแอสเช่ ที่กำลังคอยติดตามสถานการณ์ของปาปู โกเมซ อย่างใกล้ชิด

จูเซปเป้ ริโซ่ เอเย่นต์ตัวแทนของ โกเมซ จะได้พบกับตัวของ แปร์คาสซี่ ประธานสโมสรอตาลันต้าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อพิจารณาตัวเลือกทั้งหมด แม้ว่ามันจะชัดเจนว่าถึงเวลาแล้วที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องแยกจากกันหลังจากที่ ปาปู ก็เล่นให้กับอตาลันต้ามานานสำหรับมิดฟิลด์หมายเลข 10 รายนี้ ได้ชื่อว่าเป็น “พลเมืองกิตติมศักดิ์” ของเมืองแบร์กาโม่ และยังเป็นที่รักของแฟนบอลในเมืองเป็นอย่างมากด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง