บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกเริ่มเคลื่อนไหว! เตรียมกระชาก เดอ ยอง จากอ้อมกอดบาร์ซ่าหลังทีมร่วง UCL

เตรียมกระชาก เดอ ยอง จากอ้อมกอดบาร์ซ่าหลังทีมร่วง UCL

เงินช็อตล่ะสิ ทักหาเราเพื่อขายนักเตะได้นะ! มีรายงานว่า เชลซี, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส อันเป็นเหล่ายักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต่างก็กำลังจับตามองสถานการณ์ทางการเงินของบาร์เซโลน่า ว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่บาร์ซ่าจะขายนักเตะบางรายที่ทำเงินได้มากที่สุดออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน ได้ลงทุนไปกับเงินก้อนโตเป็นจำนวนมาก เพื่อเอาตัวผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน โดยเงินที่พวกเขาได้รับมาเป็นทุนนั้น ส่วนใหญ่ได้มาจากการจำนองทรัพย์สินของสโมสรทั้งนั้น

ตอนนี้พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแค่เพียงรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่า มันจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อรายได้ของพวกเขาตามที่สื่อกีฬาในประเทศอังกฤษได้รายงานไว้ก็คือ เหล่าสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอาจพร้อมใจกันที่จะดอดเข้ามากระชากนักเตะชื่อดังของบาร์ซ่าไปร่วมทีมหลายคน แต่ทั้งนี้มันก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นใครกันแน่ที่ บาร์ซ่า จะปล่อยขายในเดือนมกราคมหรือในฤดูร้อนหน้า

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่เชลซีเองก็เคยมีการยื่นข้อเสนอให้กับมิดฟิลด์รายนี้เช่นกันเมื่อฤดูร้อนที่แล้วเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะทำเงินได้สูงสุด ถ้าหากบาร์ซ่าจะขายเขา โดยในขณะนี้เขาไม่ได้รับประกันในการเป็นตัวหลักของทีมภายใต้การทำทีมของ ชาบี้ โค้ชหนุ่มของบาร์ซ่า และการย้ายออกไปน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง