เด เซอร์บี้รับ! ต้องการให้ ไคเซโด้-โคลวิลล์ เล่นร่วมกันที่ไบรท์ตัน ไม่ใช่กับเชลซี

เด เซอร์บี้รับ! ต้องการให้ ไคเซโด้-โคลวิลล์ เล่นร่วมกันที่ไบรท์ตัน ไม่ใช่กับเชลซี

รั้งตัวยากนะ! โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ หัวหน้าโค้ชทีมไบรท์ตัน ได้ยอมรับว่าเขาต้องการให้ทั้ง มอยเซส ไคเซโด้ และ เลวี่ โคลวิลล์ สองดาวเตะฝีเท้าจัดได้อยู่กับทีมไบรท์ตันต่อไปในฤดูกาลหน้า โคลวิลล์ มีสัญญากับเชลซี แต่ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วด้วยการมาเล่นให้กับสโมสร ไบรท์ตัน แบบยืมตัว แล้วก็เป็นไบรท์ตันนี่เองที่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวของ โคลวิลล์ ส่วนตัวของ ไคเซโด้ ทางเชลซีเองก็อยากให้มิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์รายนี้ ย้ายมาอยู่กับพวกเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และลงเล่นคู่กับ โคลวิลล์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่าเชลซีไม่ต้องการปล่อยโคลวิลล์ให้กับใคร

เด เซอร์บี้ ได้กล่าวว่า “ผมไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นของสโมสรอื่นเท่าไหร่หรอกนะ แต่ผมสามารถพูดถึงไคเซโด้ได้อย่างไม่เคอะเขิน เพราะเขาคือนักเตะของเรา เขาเป็นนักเตะของผม เป็นคนสำคัญต่อแผนการของพวกเราด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นแล้วในเคสของ เลวี่ มันไม่ใช่งานของผม มันไม่ใช่จุดที่ผมสามารถทำอะไรได้ เพราะเขาอยู่ในทีมเยาวชนเชลซีมาแต่แรก”

“ผมมีความสุขและภูมิใจในตัวเลวี่ก็จริง เพราะเขาแสดงให้เห็นคุณภาพของเขาแล้ว ในการแข่งขันระดับบอลทวีปยุโรปในนามทีมชาติ ผมมีความสุขมากสำหรับเขา ผมรักเขา แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นของเรา”

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับการจะซื้อตัว โคลวิลล์ โค้ชไบรท์ตันก็ตอบว่า “ผมไม่รู้! ผมอยากจะให้ ไคเซโด้ ได้เล่นร่วมกับ โคลวิลล์ ด้วยกัน แต่ตอนนี้ผมพูดได้เฉพาะส่วนของไคเซโด้เท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง