เด เซอร์บี้รับ! การปล่อย ไคเซโด้ ให้เชลซี ไม่ใช่เรื่องดี

เด เซอร์บี้รับ! การปล่อย ไคเซโด้ ให้เชลซี ไม่ใช่เรื่องดี

ถ้าขาย ก็ต้องหาตัวแทนซึ่งยากมาก! โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ได้ยืนยันว่าการขาย มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ออกจากทีม ไม่สามารถมองเป็นเรื่องที่ดีได้ พลพรรค “นกนางนวล” ล่าสุดพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์จากเชลซีสำหรับลุ้นปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ซึ่งนั่นก้ทำให้ ไคเซโด้ จ๋อยเช่นกันเพราะอยากย้ายไปเชลซี

เด เซอร์บี้ ได้กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับ (ประธาน) โทนี่ บลูม และเขาบอกผมว่าหากเงื่อนไขไม่เปลี่ยนแปลง มอยเซส จะอยู่กับเราต่อไป สำหรับผม มันควรจะเป็นข่าวที่ดี เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะหาผู้เล่นที่มีฝีเท้าไล่เลี่ยกับ มอยส์ ถ้ามอยส์ย้ายออกไป เราต้องหานักเตะระดับเดียวกันกับเขาอีกคนมาร่วมทีม เพราะเราสมควรได้ลงเล่นในบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าด้วยการมีมิดฟิลด์ระดับเขาอยู่ในทีม และสมควรได้เล่นในยูโรป้าลีกด้วยฟอร์มที่ดีกว่านี้ เราต้องแข่งขันในรายการที่พวกเราไม่เคยแข่งมาก่อน และเราต้องการแข่งขันด้วยผลงานที่ดีที่สุด”

เด เซอร์บี้ ได้พูดเสริมว่า “เขาต้องรู้ด้วยว่า เขากำลังเล่นให้กับไบรท์ตัน และเขาต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อไบรท์ตัน ผมคิดว่าเขายังเป็นนักเตะที่ดีสำหรับเรา และผมไม่สงสัยเลยเกี่ยวกับทัศนคติของมอยส์ พฤติกรรมของมอยส์ เขาเป็นคนที่ห่วงใยทีมของเราเสมอ”

เด เซอร์บี้ ยังปฏิเสธในเรื่องที่ว่า เขาสัญญากับไคเซโด้ไว้แล้ว ว่าเขาได้อนุญาตให้ ไคเซโด้ ย้ายออกไปได้ เขากล่าวว่า “ไม่ มันไม่จริง เพราะผมเป็นโค้ช ไม่ใช่เจ้าของทีม ไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา ผมเป็นเพียงโค้ชเท่านั้น และเชื่อผมเถอะ การเป็นโค้ชนั้นเป็นเรื่องยาก ในการทำงานของผม ผมมักจะพูดคุยกับนักเตะทุกวันสำหรับทุกคำถาม ทุกส่วนของชีวิต ไม่ใช่แค่ฟุตบอลเท่านั้น ผมเป็นที่ปรึกษาให้กับพวกเขาได้ทุกเรื่อง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง