เด เคอาเผยผียังอยากชนะต่อไปเรื่อยๆ

เด เคอาเผยผียังอยากชนะต่อไปเรื่อยๆ

ดาบิด เดเคอา โกลชาวสเปนของแมนยูกล่าวว่าการที่พวกเขาชนะรวด 8 นัด จะไม่มีความหมายเลยหากว่าทีมพ่ายแพ้ต่อเปแอสเช ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม แมนยูเวลานี้สนุกสนานกับการทำสถิติชนะแปดนัดรวด ภายใต้กุนซือรักษาการณ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทำให้ช่วยยกระดับบรรยากาศการซ้อมที่สนามซ้อมแคร์ริงตันได้เป็นอย่างดี

แมนยูมีโปรแกรมเปิดบ้านพบเบิร์นลี่ย์วันอังคาร ในรายการพรีเมียร์ลีก และมีช่องห่างระหว่างทีมของเขากับอันดับสี่ (เชลซี) เพียงแค่ 3 แต้ม ดาบิด เด เคอาเชื่อว่าเราต้องมองไปข้างหน้าถึงรายการเอฟเอคัพ รอบ 5 หลังจากที่มีชัยเหนืออาร์เซนอลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมวันศุกร์ไปแล้ว

เขากล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ชัดเจนว่าทีมของเราทำผลงานได้ดีมาก เรายังเตรียมตัวเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก และฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังมีอีกหลายนัดกว่าจะจบซีซั่น เรามีความสุขมากที่ชนะได้ แต่เราต้องมองภาพรวมเป็นหลัก”

“ปกติแล้วสโมสรของเราจะต้องสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์เท่านั้น แต่ว่าเมื่อพวกเรามีความเชื่อมั่น ก็เชื่อว่าความสำเร็จจะมาหาเราในอีกไม่ช้า เรายังต้องการชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หวังอย่างยิ่งว่าในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเราก็จะทำได้ดีเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากที่เราชนะทุกนัดในฟุตบอลลีก ซึ่งหากว่าทีมของเราเล่นได้แบบนี้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลเราก็น่าจะคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง