เด ลอเรนติส จะไม่ปฏิเสธการขาย ควารัตสเคเลีย และ โอซิมเฮน

เด ลอเรนติส จะไม่ปฏิเสธการขาย ควารัตสเคเลีย และ โอซิมเฮน

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ไม่สามารถปฏิเสธการขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาได้ ในช่วงฤดูร้อนนี้

กองหน้าของทีม อัซซูร์รี่ อย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ส่วน ควิชา ควารัตสเคเลีย ก็กำลังเป็นที่ต้องการตัวจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เช่นกัน

กองหน้าชาว ไนจีเรีย อย่าง โอซิมเฮน และปีกชาว จอร์เจีย อย่าง ควารัตสเคเลีย มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาก และช่วยให้ทีม นาโปลี เป็นตัวเต็งในทุกๆการแข่งขันที่พวกเขายังคงมีอยู่ในฤดูกาลนี้

หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก , เด ลอเรนติส ได้กล่าวว่า “ผมทำได้ดีมากในการเซ็นสัญญา , ดังนั้น เมื่อพวกเขาเข้ามาหาผม พวกเขาจะถูกขัดขวาง , การเก็บพวกเขาเอาไว้ที่นี่จะไม่ยาก”

“แต่ไม่เคยพูดว่าไม่มีทาง”

“บางครั้ง ก็มีข้อเสนอที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้อยู่ , ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ได้เลย ในความคิดของผม , พวกเราจะได้เห็นพวกเขาส่องประกายไปอีกนาน”

ต้องมาดูกันว่า ทีม นาโปลี จะสามารถรั้งตัวสตาร์ของพวกเขาอย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน และ ควิชา ควารัตสเคเลีย เอาไว้กับพวกเขาได้หรือไม่ ท่ามกลางข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาลเพื่อกระชากตัวของพวกเขาไปร่วมทีมด้วย

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง