เด็มเบเล่ เจ็บแฮมสตริง 3-4 สัปดาห์ หลุดทัพตาไก่

เด็มเบเล่ เจ็บแฮมสตริง 3-4 สัปดาห์ หลุดทัพตาไก่

มิดฟิลด์ตัวเก่งของบาร์เซโลนา “อุสมา เอ็มเบเล่” ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอบ่างน้อย 3-4 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) โดยการบาดเจ็บครั้งนี้ น่าจะทำให้ “เอ็มเบเล่” ปิดฉากในฤดูกาลนี้กับบาร์เซโลนาไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่นับนักเตะรายอื่นๆในถิ่นแคมป์นูที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ อุสมา เด็มเบเล่ เคยตกเป็นข่าวว่า เขาเองมีปัญหาในการปรับตัวในการใช้ชีวิตอยู่ที่สเปน หลังจากที่เขาย้ายจากสโมสรดอทมุนต์มายังบาร์เซโลนาด้วยค่าตัวมหาศาล 97 ล้านปอนด์ แต่ไม่ว่ายังไง ในช่วงที่ผ่านมา “อุสมา เด็มเบเล่” ก็จัดว่าเป็นนักเตะตัวหลักของบาร์เซโลนามาโดยตลอด ถึงแม้ในนัดที่บาร์เซโลนาเอาชนะลียงไปได้ 5-1 นั้น เขาได้นั่งเป็นแค่ตัวสำรอง

แต่ในช่วงท้ายเกมส์เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาเขาก็สามารถยิงได้อีก 1 ประตูด้วยกัน นับว่าเป็นประตูที่ 3 ของ “อุสมา เด็มเบเล่” ในศึกยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก หลังจากที่เคยยิงได้กับสโมสรพีเอสวีไอด์โฮเฟ่น และทอตแนมฮอสเปอร์มาแล้ว จากการบาดเจ็บของ “อุสมา เด็มเบเล่” ทำให้เขาต้องชวดการลงเล่นในลาลีกาลีก แมตท์ที่ต้องพบกับอริสำคัญ แอตเลติโก้มาดริด รวมถึงแมตท์รอบ 8 ทีมสุดท้ายในยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง