เดี๋ยวมาคุยกัน! ฟาน เดน เบิร์ก ขอรอเวลาถึงซัมเมอร์ ตัดสินอนาคตของตัวเองกับลิเวอร์พูล!

เดี๋ยวมาคุยกัน! ฟาน เดน เบิร์ก ขอรอเวลาถึงซัมเมอร์ ตัดสินอนาคตของตัวเองกับลิเวอร์พูล!

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังชาวดัตช์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ยอมรับว่าเขาจะนัดพูดคุยกับผู้บริหาร เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหลังรายนี้ ได้ใช้เวลาในฤดูกาลนี้หมดไปกับการไปเล่นให้กับทีม ชาลเก้ แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

กองหลังพลังหนุ่มวัย 21 ปีได้กล่าวกับ WAZ ว่า “ผมได้รับการติดต่อจากลิเวอร์พูลเป็นประจำ ผมมีโอกาสได้คุยกับทางฝ่ายเทคนิคของลิเวอร์พูลหลายครั้งเลย โดยเฉพาะหลังเกมกับเบรเมนและไมนซ์ ผู้ช่วยโค้ชอย่าง เป๊ป ลินเดอร์ส ก็มาแสดงความยินดีกับผมด้วย แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลทุกวันอีกแล้ว”

“ผมเป็นคนรักครอบครัว และที่ชาลเก้ ผมได้รับการต้อนรับในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวในทันที ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้อยู่กับบ้านอย่างรวดเร็ว ผมเข้ากับทุกคนที่นี่ได้อย่างกลมกลืน ผมยังเล่นได้เข้ากับแทคติกของทีมชุดใหญ่อีกด้วยนะ และผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งในสองเกมสุดท้ายของลีก ก่อนที่จะปิดซีซั่น”

“จะว่าไป มันก็เริ่มมีการพูดคุยเบื้องต้นแล้ว กับทางผู้บริหารของชาลเก้ เกี่ยวกับโอกาสที่ผมจะได้อยู่ที่ชาลเก้ต่อไป แต่เราต้องรอให้สองเกมสุดท้ายของเรามันผ่านไปก่อน ซึ่งมันจะต้องเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของพวกเราในตอนนี้เลยล่ะ”

ฟาน เดน เบิร์ก ยังกล่าวอีกว่า “ในช่วงซัมเมอร์ ผมหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลยูโร U21 และจากนั้นผมจึงจะตัดสินใจอีกครั้ง ว่าผมจะไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็คล้ายๆ กับเมื่อสามปีที่ผ่านมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง