สนุกต่อไปเถอะ ! เดอ แซร์บี้ ให้กำลังใจลูกทีม ! สนุกกับการเล่นไปเรื่อยๆ

สนุกต่อไปเถอะ ! เดอ แซร์บี้ ให้กำลังใจลูกทีม ! สนุกกับการเล่นไปเรื่อยๆ

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ โค้ชของสโมสร ซาสซูโอโล่ ได้ออกโรงกระตุ้นให้ผู้เล่นของเขาสนุกกับฟอร์มการเล่นปัจจุบันของพวกเขา และพยายามทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องต่อไปซาสซูโอโล่ มีโปรแกรมที่จะได้สู้กับทีม อูดิเนเซ่ ในเกมต่อไป และพวกเขาก็พกความมั่นใจมาจากในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ นาโปลี ด้วยเช่นกัน“3 แต้มยังคงเป็นความปรารถนาที่พวกเขาอยากจะได้อยู่เช่นเดิม ความจริงก็คือว่าพวกเราผ่านการเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาแล้วในนัดที่เจอกับนาโปลี และเราควรทำให้ดีต่อไป” เดอ แซร์บี้ ได้กล่าวในงานแถลงข่าว

“เราโชคดีพอที่เราพบกับนาโปลีที่มีอาการเหนื่อยล้าจากการไปเล่นในยูโรป้าลีก และเราทำผลงานดีมากแต่ในความคิดของผม เราเองก็เล่นได้ยอดเยี่ยมอย่างที่เราต้องการจะทำ เราเคารพนาโปลีและเคารพตัวเองเสมอ เราเสียบอลไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เกมนั้นผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราต้องคิดถึงวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นเรื่องยากพอ ๆกัน”

“เราต้องลงสนามด้วยความปรารถนาที่จะเล่นให้ดี เราต้องชนะ มันดูรายละเอียดให้ดีว่าควรเล่นยังไง และปราศจากความกลัว เราจะต้องเล่นให้เด็ดขาด และไร้ความประมาทใด ๆ ด้วยซาสซูโอโล่ ฟอร์มแรงขนาดที่ว่ากลายเป็นทีมอันดับสองในตารางเซเรียอา หลังจากการแข่งขันหกนัดผ่านไป และ เดอ แซร์บี้ ก็ได้กล่าวว่านักเตะของเขาต้องสนุกกับช่วงเวลานี้ เราต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้นอย่างมีความสุขและกระตือรือร้น นั่นแหละที่ผมต้องการ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง