ฟอร์มการเล่นโคตรสุด! เดอ แซร์บี้ ยกย่อง ดังค์ เป็นกัปตันในอุดมคติ

เดอ แซร์บี้ ยกย่อง ดังค์ เป็นกัปตันในอุดมคติ

ฟอร์มการเล่นแบบนี้เจ๋งจริง! โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ยอดกุนซือจอมบุกของทีม ไบรท์ตัน ได้ยอมรับว่าเขาประทับใจการเล่นบอลแบบสู้ถวายหัวของ ลูอิส ดังค์ กัปตันทีมไบรท์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ดังค์ ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในแทคติกของ เดอ แซร์บี้เดอ แซร์บี้ ประทับใจกับสิ่งที่กัปตันทีมของเขารายนี้ทำให้กับทีม และยังเป็นศูนย์รวมจิตใจในทีม ไบรท์ตัน ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

“สำหรับผม ลูอิส ดังค์ เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมคงจะมีความสุขมากแน่นอน ถ้าเขาจะได้ติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก เช่นเดียวกับแดนนี่ เวลเบ็ค แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะเลือกว่าใครจะได้ไปฟุตบอลโลกน่ะนะ” เฮ้ดโค้ชชาวอิตาลีกล่าวกับสื่อนอกจากนี้ เขายังได้ให้การยกย่องฟอร์มการเล่นของ เลอันโดร ทรอสซาร์ โคตรปีกทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของไบรท์ตันในเวลานี้แล้ว โดยเขาเป็นดาวยิงสูงสุดในทีมไบรท์ตันภายใต้การทำทีมของ เดอ แซร์บี้

“ผมเชื่อมั่นในตัวของ เลอันโดร เป็นที่สุด เขาเล่นมาแล้ว 6 เกม แถมเล่นได้ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ผมย้ายมาทำงานที่นี่ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีกว่านี้อีกด้วยเช่นกัน ผมเชื่อมั่นในตัวเขามาก เขายิงได้มากกว่าเดิม และเล่นครบ 90 นาทีมาหลายเกมแล้วนะ”ไบรท์ตันนั้นฟอร์มเข้าฝักสุดๆในยุคของ เดอ แซร์บี้ ก็คือในเกมที่พวกเขาไล่ยำ เชลซี จนเละเทะ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง