เดอ เซร์บี้ ซึ้งใจ ! คิดถึงช่วงเวลาที่อยู่กับนาโปลีเสมอ

เดอ เซร์บี้ ซึ้งใจ ! คิดถึงช่วงเวลาที่อยู่กับนาโปลีเสมอ

โรแบร์โต้ เดอ เซร์บี้ ยอดโค้ชของสโมสร ซาสซูโอโล่ ได้กล่าวว่าเขายังคงรักสโมสรเก่าอย่าง นาโปลี อยู่เช่นเดิม แม้ว่าทุกวันนี้เขาจะทำหน้าที่อยู่กับทีมซาสซูโอโล่ก็ตามอย่างไรก็ตามเขาได้กล่าวปฏิเสธว่า เขายังไม่ได้คิดอะไรไปไกลถึงขั้นว่าจะกลับไปทำงานให้กับทีมนาโปลีในเร็วๆนี้ แม้ว่าทางสโมสรนาโปลีจะมีผลงานที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ในยุคการทำทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่

“ผมต้องบอกก่อนะครับว่า เมืองเนเปิลส์เป็นสถานที่ที่อบอุ่นและสวยงามมาก ผมไม่เคยลืมเมืองเนเปิลส์เลยด้วยซ้ำเมืองแห่งนี้สวยงามจริงๆ มันยังคงอยู่ในใจของผมเสมอเลยทีเดียว ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงความทรงจำที่ยอดเยี่ยมตอนผมอยู่ที่นั่น ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่นและไม่เคยลืมเลย ผมผูกพันกับ นาโปลี มากพอ ๆ กับที่ผมผูกพันกับสโมสรอื่น ๆ ทั้งหมดที่ผมเคยเล่นให้ในสมัยเป็นนักเตะอาชีพแหละครับ แต่วันนี้ทีมนั้นนำทัพมาโดยโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และเขาก็พาทีมนาโปลีได้แชมป์บอลถ้วยมาแล้ว” เดอ เซร์บี้ ได้กล่าวกับ SportItalia

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเขา ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ดีมากและยังเป็นมืออาชีพมากๆด้วยนะครับผมสามารถอวยพรให้เขาและนาโปลีโชคดี และประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุดเท่านั้นเอง ผมรอคอยเสมอที่จะมีโอกาสได้คุมทีมสู้กับนาโปลี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง