เดอ ลิกต์ ระบุชัด ! ข่าวลือกับบาร์ซ่าก็แค่ข่าวโคมลอย ไม่มีอะไรชัดเจน

ดอ ลิกต์ ระบุชัด ! ข่าวลือกับบาร์ซ่าก็แค่ข่าวโคมลอย ไม่มีอะไรชัดเจน

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังเลือดกังหันลมของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้ดึถึงข่าวที่ว่า เขากำลังได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปน แต่ก็ยังอยากที่จะอยู่ค้าแข้งกับยูเวนตุสต่อไปมากกว่าเดอ ลิกต์ ได้กลายเป็นสมาชิกขาประจำของยูเว่ไปแล้วในฤดูกาลนี้

แต่เนื่องจากพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกให้ได้เป็นสมัยที่ 10 ติดต่อกัน โดยพวกเขาจบเพียงแค่อันดับสี่ในเซเรียอาอย่างน่าผิดหวัง และมันก็มีข่าวมาว่าทัพ “หญิงชรา” อาจจะเปิดโอกาสในการขายผู้เล่นบางคนออกไป เพื่อทำให้สภาพทางการเงินของพวกเขากลับมาดีมากขึ้นกว่านี้บาร์เซโลน่า เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสเปน และพวกเขาก็ยังต้องการเพิ่มเซ็นเตอร์แบ็คอีกคนเข้ามาในทีมเช่นกัน แต่กระนั้นแล้ว เดอ ลิกต์ ก็ได้บอกว่าเขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับสโมสรแห่งนี้ แต่ก็มีอ่านจากใอินเตอร์เน็ต

“ผมอ่านเจอจากในอินเตอร์เน็ต แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาสนใจผมจริงๆรึเปล่าตอนนี้มันไม่น่าคิดอะไรนะครับ เพราะไม่มีอะไรจะพูด ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยด้วยซ้ำ มันคงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่าครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็มีความหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับยูเวนตุสให้ได้มากที่สุดไว้ก่อน” อันที่จริงเมื่อ 2 ปีก่อน บาร์ซ่า เคยติดต่อมาทาบ เดอ ลิกต์ ตั้งแต่ปี 2019 แต่ว่าเขาไม่ได้ตอบตกลงและย้ายมายูเว่จาก อาแจ็กซ์ แทนซะแบบนั้น เดอ ลิกต์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง