หิวเงินเหรอเอเย่นต์! เดอ ยอง เริ่มเฉ่งเอเย่นต์ ผลักดันให้ย้ายไปผีแดงจนออกนอกหน้า

เดอ ยอง เริ่มเฉ่งเอเย่นต์ ผลักดันให้ย้ายไปผีแดงจนออกนอกหน้า

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ห้องเครื่องหน้าหล่อของ บาร์เซโลน่า ได้ยอมรับว่าเขาเองก็เริ่มไม่พอใจเอเย่นต์ของเขา ที่พยายามจะผลักดันให้เขาต้องย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเหลือเกินSport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์ซ่า จำเป็นต้องแก้ปัญหาเรื่องการเงินให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อทำให้พวกเขาสามารถนำเงินไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ แล้วก็เช่นกันว่าพวกเขากำลังพยายามลดหนี้ของสโมสรอยู่

แม้จะซับซ้อนมากแค่ไหนก็ตาม แต่ว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรและเหล่าผู้บริหารคนอื่นๆ ก็ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่แสดงความสนใจในตัวของ เดอ ยอง มากที่สุด โดยที่ เอริค เทน ฮาก โค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้เขาได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้นำในโครงการใหม่ของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและสโมสรอดีตแชมป์ลีกอังกฤษ 20 สมัยก็กำลังเจรจาข้อตกลงกับบาร์ซ่าอยู่

ทั้งสองสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว แต่การเจรจาจะไม่เกิดขึ้นได้ ถ้าหากผู้เล่นไม่เปลี่ยนใจ และ SPORT ก็ได้ทราบมาว่า เดอ ยอง ไม่สนใจจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาอยากอยู่กับบาร์ซ่าต่อไปสถานการณ์เริ่มตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ที่ เดอ ยอง เริ่มต่อว่าเอเย่นต์ของเขา อาลี ดูร์ซุน ที่ยืนกรานว่าจะส่งตัวเขาไปที่ยูไนเต็ดให้ได้ ซึ่งเดอ ยอง ไม่ยอมง่ายๆ แถมยังพูดด้วยว่าเขาต้องการอยู่กับบาร์เซโลน่าและยังพูดว่านี่คือสโมสรที่เขาตามเชียร์มาตั้งแต่ยังเด็กด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง