เพราะมันไม่ใช่ความฝันไง! เดอ ยอง เผยเอง การเล่นให้กับบาร์ซ่านั้นกดดันมาก

เพราะมันไม่ใช่ความฝันไง! เดอ ยอง เผยเอง การเล่นให้กับบาร์ซ่านั้นกดดันมาก

มีความกดดันอยู่บ้าง! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขายังคงรู้สึกกดดันตัวเองอยู่บ้าง เกี่ยวกับการที่เขาได้ลงเล่นในฐานะผู้เล่นของทีมบาร์เซโลน่าเดอ ยอง กำลังค้าแข้งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเขากับบาร์ซ่า หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้แชมป์ลาลีกามาครองเลยสักครั้ง

เขาได้กล่าวว่า: “ผมยังมีช่วงเวลาที่ดีในทีมบาร์เซโลน่าอยู่นะ ทุกครั้งที่ผมขับรถไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ ได้เงยหน้ามองท้องฟ้าสีครามและดวงอาทิตย์ และทันใดนั้นผมก็ได้ตระหนักว่า นี่ผมอยู่ที่บาร์เซโลน่าเลยนะนั่นยังทำให้ผมภูมิใจ ผมต้องทำให้ดีที่สุด”อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังยอมรับว่าเขาเบื่อกับการโดนวิพากษ์วิจารณ์ทางโลกออนไลน์

“ถ้าคุณเล่นได้ดี พวกเขาก็มักจะบอกเลยล่ะว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ถ้าคุณเล่นได้ไม่ดีในสัปดาห์หน้า คุณก็จะโดนพูดใส่เลยล่ะว่า คุณยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้บาร์ซ่า ไม่สโมสรไหนก็ตามก็มีปัญหาแบบนี้ทั้งนั้นมันอาจจะมีคนคอมเม้นด่าคุณ แต่อีกด้านของโซเชียลมีเดีย คุณก็ยังได้รับการสนับสนุนมากมายจากแฟนบอล พวกเขารักคุณ แต่ผมไม่ได้อยากจะมาสนใจคอมเม้นที่ได้มารุมคอมเม้นกันที่ใต้โพสต์ในโซเชียลมีเดียของผมหรอก ผมไม่ได้ใช้เวลากับมันมากขนาดนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง