“เดอ ยอง เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ” ซาบี้ กล่าว

“เดอ ยอง เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ” ซาบี้ กล่าว

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้ชื่นชม โรนัลด์ อาราอูโฆ่ และ แฟรงกี้ เดอ ยอง สำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะที่บ้านของทีม บียาร์เรอัล ในวัน อาทิตย์

เปดรี้ เป็นนักเตะที่ทำประตูชัยให้กับทีมเยือนได้

อาราอูโฆ่ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในการป้องกัน , ซึ่งผู้จัดการทีมได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมากที่สุดกับบอล , เขายอดเยี่ยมมาก” และเขายังได้แสดงความชื่นชมเป็นอย่างมากต่อ แฟรงกี้ เดอ ยอง , ที่เล่นเป็นกองกลางตัวรับในตำแหน่งของ เซร์กี้ บุสเกตส์ อีกด้วย

“สิ่งที่สำคัญก็คือ ความมั่นใจที่พวกเรามอบให้กับเขา , เขารู้สึกอย่างไร , เขามีความสุขและสำคัญมากในทีม เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ” ผู้จัดการทีมรายนี้กล่าว

ไม่ว่ากรณีใดๆ , ซาบี้ ต้องการพูดมากมายเกี่ยวกับการบล็อก และชี้ไปที่เรื่องนั้น “กองหลังคนแรกก็คือ เลวานดอฟสกี้ , ตามมาด้วย กาบี้ , ราฟินญ่า , กองกลาง , แตร์ สเตเก้น ที่ยอดเยี่ยม , กับการเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง เคสซี่ , ผมไม่รู้ว่า เขาวิ่งไปกี่กิโลเมตร?”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ เพลย์-ออฟ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาเที่ยงคืน 45 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง