เดอ ยอง อย่างซวย ! กล้ามเนื้อพัง อดลงเล่น 1เดือน

เดอ ยอง อย่างซวย ! กล้ามเนื้อพัง อดลงเล่น 1เดือน

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้สร้างความบรรลัยให้กับสโมสรซะแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่น่อง และอาจจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์เลยทีเดียวบาร์เซโลนา จะต้องอดใช้งาน เดอ ยอง ไปยาวๆนับเดือนเลยทีเดียว เนื่องจากในการแข่งขันเกมที่แล้วที่พวกเขาเจอกับ เรอัล เบติส มันทำให้ เดอ ยอง ได้บาดเจ็บ และมันส่งผลให้มิดฟิลด์ห้องเครื่องรายนี้ไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมที่ บาร์ซ่า ได้แค่เสมอกับ เซบีย่า ไปแบบจืดๆ 0-0 แถมทีมยังเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับเรอัล มาดริด

และจากกำหนดการนั้น เดอ ยอง จะอดลงเล่นในเกมลีกประจำวันอังคารที่จะต้องเจอกับยอดทีมอย่าง แอธเลติก บิลเบา ที่คัมป์นู ซึ่งเป็นเกมที่ 31 ของฤดูกาล 2019-20 และนอกจากนี้ยังน่าจะพลาดอีกหลายเกมจนตีความได้เลยว่า เดอ ยอง หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยบาร์เซโลนาจนจบฤดูกาลแล้วก็ได้

บาร์เซโลนากล่าวว่า เดอ ยอง มีอาการบาดเจ็บแค่เพียงคนเดียว แต่ก็ถือว่ามันเป็นครั้งที่สามแล้วที่เขาพลาดในการลงเล่นเพราะอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกับทีมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพราะกล้ามเนื้อพังนั่นเองทีมดังของคาตาลันกำลังมองหาหนทางที่จะกลับมาแย่งจ่าฝูงคืน หลังจากที่พวกเขาเสมอกับเซบีย่า 0-0 ไปเมื่อวานซืน ส่วนทางด้านของ เรอัล มาดริด พวกเขาสามารถยิงเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 จนตอนนี้พวกเขาแซงหน้า บาร์ซ่า กลับไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จแล้วในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง