เดอ ยอง ย้ำชัดเจน ! ต้องการร่วมงานกับเมสซี่ไปให้นานที่สุด !

เดอ ยอง ย้ำชัดเจน ! ต้องการร่วมงานกับเมสซี่ไปให้นานที่สุด

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ห้องเครื่องเลือดดัตช์ของทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพรุ่นพี่ชาวอาร์เจนติน่า จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอนเมสซี่ หมดสัญญากับสโมสรไปแล้วก็จริง แต่ในขณะนี้เขาได้ตกลงเงื่อนไขในการบรรลุข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าเป็นเวลา 5 ปีได้แล้ว แต่ว่าเขาจะยังไม่สามารถจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการได้ เพราะเนื่องจากบาร์เซโลน่าจะต้องรีบเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะที่ยังแรงทะลุเพดานอยู่ ซึ่งมันจะขัดต่อกฎ FFP ของทางลาลีกาโดยตรง

ปัญหาที่บาร์เซโลน่าจะต้องแก้ก็คือ พวกเขาจะต้องไล่ขายนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงๆออกไปก่อน โดยเฉพาะกับรายของ อ็องตวน กรีซมันน์ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และรวมถึง ซามูเอล อุมติตี้ ที่อยู่ในข่ายที่พวกเขาจะโละ รวมถึง มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ไร้บทบาทชาวบอสเนียแต่ว่า เดอ ยอง แข้งระดับอนาคตของทีม ก็ได้บอกกับ Sport ไปว่า

“เขาเล่นได้ดี และเพิ่งได้แชมป์โคปา อเมริกา มาครองเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาสุดยอดมากๆเป็นเรื่องปกติที่เขาจะยังคงอยู่ในช่วงของการพักร้อนและผมหวังว่าเขาจะกลับมาหาเราในไม่ช้าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ถ้าไม่มีเขาอยู่ที่นี่ บาร์เซโลน่าก็จะดูแตกต่างกันออกไปอย่างมาก ผมรอเขาอยู่ ผมมีโอกาสได้เล่นร่วมกับเขาแค่ 2 ปีเองนะ ผมอยากเล่นกับเขาให้มากกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง