เดอ ยอง ยังเห็นใจ! หวังเห็น คูมัน คุมทีมบาร์ซ่าต่อไปแม้ผลงานห่วยแตก

เดอ ยอง ยังเห็นใจ! หวังเห็น คูมัน คุมทีมบาร์ซ่าต่อไปแม้ผลงานห่วยแตก

สงสัยเพราะเห็นใจคนดัตช์ด้วยกัน! เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ควรจะอยู่คุมทีมบาร์เซโลน่าต่อไป หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ เบนฟิก้า แบบเละเทะด้วยสกอร์ 3-0 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเดอ ยอง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกว่าใครในค่ำคืนที่แสนจะอนาถาของ บาร์เซโลน่า แต่อย่างไรก็ตาม โอกาสในการที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปได้ของสโมสรแห่งนี้ ดูท่าทางจะเป็นไปได้ยากเหลือเกิน

บาร์ซ่ากำลังตกอยู่ในอันตรายจากการที่พวกเขาพ่ายให้กับบาเยิร์น มิวนิค และ เบนฟิก้า ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มสองนัดแรกด้วยสกอร์เดียวกันคือ 3-0 ทั้ง 2 เกม มันก็เท่ากับว่าบาร์ซ่าตอนนี้ยิงได้ 0 เสียไปถึง 6 ประตู และยังไม่มีแต้มเลย ส่อแววตกรอบไปเล่นแค่บอลถ้วยยูโรป้าลีก ไม่ก็ตกรอบแบบไม่สามารถไปเล่นกระทั่งยูโรป้าลีกได้ด้วย“ผมไม่คิดว่าการเปลี่ยนโค้ชคือทางออกผมไม่สามารถพูดถึง คูมัน ได้อย่างแน่นอน มันไม่ใช่ที่ของผม” เดอ ยองประกาศในการให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน

“เราต้องสู้ต่อไป อยู่ร่วมกัน และเอาชนะสถานการณ์แบบนี้ให้ได้ เราสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้ด้วยการทำงานหนักและความสามัคคีเป็นทีมเดอ ยอง รู้สึกได้ว่าฟอร์มของบาร์เซโลน่าในครึ่งแรกไม่ได้แย่นัก แต่มันเป็นโอกาสที่พลาดไป ซึ่งทำให้ บาร์ซ่า พลาดท่าไปในเกมนี้ในที่สุดมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ พวกเขาทำประตูแรกได้เร็วมาก นั่นทำให้เรื่องยากเกิดขึ้นได้เสมอ ในครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นแย่ เราสร้างโอกาสได้ แต่เราทำประตูไม่ได้ หลังจากเสียประตูที่สอง เกมก็เปิดทันทีป และเราตอบสนองได้ไม่ดีนัก” เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง