เดอ ยอง ทำเซอร์ไพรส์ … มาเก็บของที่ล็อกเกอร์คัมป์นู ส่อแววย้ายไปผีแดง

เดอ ยอง ทำเซอร์ไพรส์ ... มาเก็บของที่ล็อกเกอร์คัมป์นู ส่อแววย้ายไปผีแดง

มาเก็บของแล้วอ่ะ! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ได้โหมกระแสการย้ายออกจากบาร์เซโลน่าให้เป็นจริงไปอีกระดับแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่ามิดฟิลด์รายนี้ ได้เข้ามาทำความสะอาดและเก็บของจากตู้เก็บของในห้องล็อกเกอร์ของเขาแล้วกองกลางจอมทัพวัย 25 ปีรายนี้ ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเพราะเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เข้ามาทำงานให้ หลังจากที่ ราล์ฟ รังนิค ได้ลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว

เอริค เทน อาก เจ้านายคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความตั้งใจที่จะได้กลับมารวมตัวกับ เดอ ยอง อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยสนุกกับช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างสูงร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมบาร์เซโลน่า คาดว่าจะยอมขายนักเตะรายนี้ ด้วยเงินค่าตัวราวๆ 80 ล้านปอนด์ด้วยกัน

และ AS ก็ได้รายงานว่าจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ ได้เข้ามาเคลียร์ข้าวของในตู้เก็บของตัวเองที่สนามฝึกซ้อมของบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า เดอ ยอง น่าจะเตรียมตัวเตรียมใจในการจะย้ายออกจากทีมนี้แล้ว หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับอาแจ็กซ์ เขาได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ด้วยกัน แถมยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรกๆที่เล่นให้กับทีม แต่กระนั้นแล้ว เพราะบาร์ซ่ามีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชมากถึง 4 คนจากช่วงเวลา 3 ปีที่เขาอยู่กับสโมสร เลยทำให้ชีวิตเขาไม่ค่อยสงบเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง