เอาคืน! เดอ ยอง กดไลค์คอมเม้นแฟนบอล หลังฉะบาร์ซ่าเรื่องการปฏิบัติต่อนักเตะที่ห่วยแตก

เอาคืน! เดอ ยอง กดไลค์คอมเม้นแฟนบอล หลังฉะบาร์ซ่าเรื่องการปฏิบัติต่อนักเตะที่ห่วยแตก

พยายามแทงข้างหลังตรูนักใช่มั้ย! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของบาร์เซโลน่า ได้จัดการแซะบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ผ่านทางโลกออนไลน์ หลังจากที่เขายังคงโดนบีบให้ย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ บาร์เซโลน่า ได้ยอมรับข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับปล่อยตัวของกองกลางรายนี้ไปแล้ว แต่ตัวของนักเตะได้เลือกที่จะปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ โดยเขายืนยันว่าบาร์เซโลน่าเป็นทีมที่อยู่ในใจของเขามาตลอด และจะไม่ยอมย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

เดอ ยอง ได้ยืนยันว่าเขาไม่เต็มใจที่จะย้ายออกจากทีมดังของแคว้นคาตาลัน แต่ก็ไม่มีความสุขกับทีมเช่นกัน เนื่องจากเขาเป็นเจ้าหนี้ฝั่งบาร์ซ่า ที่ซึ่งสโมสรแห่งนี้ยังค้างค่าแรงของเขาอยู่ จากในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาเดอ ยอง ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกว่า เขารู้สึกไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการที่บาร์เซโลน่าปฏิบัติต่อเขาแบบนี้ และยังยืนยันอีกว่าเขาไม่คิดที่จะย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้แน่นอน แม้ว่าบอร์ดบริหารจะพยายามไล่บี้และกดดันให้เขาย้ายออกจากสโมสรอยู่ตลอดเวลาก็ตาม

กองกลางรายนี้ได้มากดไลค์พสต์บน Instagram จากผู้ใช้แอปรายหน่งที่เขียนคอมเม้นว่า “ผมไม่ชอบวิธีที่สโมสรจัดการกับสถานการณ์ของ เฟรงกี้”ทั้งนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ได้ออกมาพูดว่าเขานั้นไม่เคยกดดัน เดอ ยอง ให้ย้ายออกจากทีมแบบที่มันเป็นข่าวอยู่อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง