เดอ ยองก์ รับ คิดถึงเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาจับใจ

เดอ ยองก์ รับ คิดถึงเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาจับใจ

ดีใจทีได้พบกันอีกครั้ง ! แฟรงกี้ เดอ ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ลาลีกาได้ปิดลีกไปนานถึง 2 เดือนครึ่งเพราะไวรัสโควิดระบาดในช่วงพักลีกนั้น กองกลางรายนี้ได้ใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัวด้วยการบินกลับไปยังฮอลแลนด์ และได้ทำการฝึกซ้อมอยู่คนเดียว แต่เขาก็รู้สึกซาบซึ้งในการกลับมาซ้อมกับเพื่อนอีกครั้ง เมื่อในสเปนนั้นสภาพอากาศได้กลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง และเขาเองก็ได้กลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในรอบ 2 เดือนครึ่งตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

“ผมรู้สึกดีมากครับ” เดอ ยองก์ ได้กล่าวถึงฟอร์มของตัวเองในการฝึกซ้อม ผมฝึกซ้อมที่ฮอลแลนด์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้ฟอร์มการเล่นที่ยังเป็นปกติกลับคืนมาเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งผมรู้สึกดี แต่ยังไม่พร้อมที่จะเล่นในตอนนี้แต่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ เราก็พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหนึ่งในข้อดีของการกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมก็คือ การที่นักเตะจะได้กลับมาจูนจังหวะในการเล่นเป็นทีมให้ดีกว่าเดิมอีกครั้ง และตัวของ เดอ ยองก์ ก็กล่าวว่าเขารอมานานแล้ว”

“เราไม่ได้เห็นหน้ากันมาสองหรือสามเดือนซึ่งเป็นเวลานาน การกลับมาจากวันหยุดหรือวันพักร้อนอื่น ๆ นั้นดีเสมอ และโดยปกติมันจะใช้เวลาสามหรือสี่สัปดาห์เท่านั้นเวลานี้เรากำลังพูดถึงการกลับมาเจอกันในรอบเกือบสามเดือน ดังนั้นมันดีจริง ๆ ที่ได้พบกันอีกผมเองก็คิดว่าทุกคนรู้สึกดีมาก” จอมทัพชาวดัตช์กล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง