พลาดครับ ! เดอ ปอล ประเดิมกับตราหมีไม่สวย … พ่ายกาดิซนัดอุ่นเครื่อง

เดอ ปอล ประเดิมกับตราหมีไม่สวย ... พ่ายกาดิซนัดอุ่นเครื่อง

แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์เก่าลีกสเปน ดูเหมือนว่าจะอุ่นเครื่องได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อทีม กาดิซ ทีมร่วมลีกในการแข่งขันนัดกระชับมิตรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการยิงจุดโทษตัดสินแล้วแพ้ในเกมนีแอตเลติโก ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยพวกเขาแพ้ให้กับ กาดิซ ในการดวลจุดโทษหลังจากได้ลงเล่นในการแข่งขันแคมเปญ “โทรเฟโอ การ์รานซ่า” ซึ่งในเวลาปกตินั้นทั้งสองทีมได้เสมอกันไป 1-1 ทำให้ต้องมาหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ

ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้สำหรับทางฝั่งของทัพ “ตราหมี” ก็เห็นจะเป็นการได้เห็น โรดริโก้ เดอ ปอล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าที่สโมสรเพิ่งจะทำการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่กับทีมใหม่ๆ โดยเขาย้ายมาจากอูดิเนเซ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เดอ ปอล ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และได้ลงบัญชาการเกมร่วมกับ เจฟฟรีย์ กอนด็อกเบีย

แอตเลติโก สามารถครองเกมได้มากกว่า และได้ประตูออกนำไปก่อนจากการยิงของ ยานนิค การ์ราสโก้ แต่ว่าจากนั้น กาดิซ ก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขายังคงค่อยๆเคาะบอล จนสามารถยิงประตูตีเสมอได้ จากการซัดของ อัลแบร์โต้ เปเรีย ที่ยิงผ่านมือ ยาน โอบลัค ไปได้ ในช่วงการยิงจุดโทษ ปรากฏว่า ซานติอาโก้ อาริอาส และ กอนด็อกเบีย ทั้งคู่ต่างยิงพลาด เลยทำให้กาดิซเข้าป้ายคว้าชัยในเกมนี้ไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง