เดอ บัวร์ สนับสนุนอีกแรง … เดปาย จะเป็นกำลังสำคัญให้กับบาร์ซ่าได้

เดอ บัวร์ สนับสนุนอีกแรง ... เดปาย จะเป็นกำลังสำคัญให้กับบาร์ซ่าได้

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตกองกลางแฝดอภินิหารของทีม บาร์เซโลนา ออกโรงให้การสนับสนุนการย้ายทีมของ เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังมีข่าวว่าอาจจะย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลนาในช่วงต้นปี 2021 นี้ เมมฟิส เดปาย เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมใ โอลิมปิก ลียง แต่ว่าเขาเองก็กำลังมีลุ้นที่จะได้ย้ายมาสู่ถิ่นคัมป์นูในไม่ช้านี้เพื่อเป็นการเสริมความคมให้กับแนวรุกในทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์

คูมัน เคยร่วมงานกับ เดปาย มาตั้งแต่ตอนที่คูมันยังคุมทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ และเขาเองก็หวังว่าจะสามารถกลับมาร่วมงานกับวิงเกอร์จอมเทคนิครายนี้ได้อีกครั้งในคัมป์นู เดปาย อาจจะได้ย้ายไปยังบาร์ซ่าในเดือนมกราคมนี้ทันที และทางลียงก็ต้องเร่งขายปีกรายนี้ออกจากทีมก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงกลางปี 2021

“เขาเกือบจะฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว [หลังจากบาดเจ็บ] เขาจะต้องสร้างผลงานที่ดีให้กับบาร์ซ่าได้แน่ด้วยความแข็งแกร่งและเทคนิคของเขา มันจะทำให้เขาสามารถทำให้คุประหลาดใจได้ทุกเมื่อ ถ้าตัวของเขาเล่นได้เข้าฟอร์มล่ะก็ เขาอาจจะกลายเป็นนักเตะที่ดีสำหรับบาร์เซโลนาก็ได้ เขาเหมือน [หลุยส์] ซัวเรซมากกว่า [อองตวน] กรีซมันน์ แต่เขามีเทคนิคที่ดีกว่าในฐานะผู้เล่นนะครับ และเขายังเล่นได้หลากหลายบทบาทด้วย เขาจะยกระดับเกมรุกของบาร์ซ่าได้มากเลย เขายังใช้งานได้อีกหลายปีด้วย” เดอ บัวร์ ได้พูดถึงตัวของ เดปาย เมื่อได้พูดคุยกับ Radio MARCA

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง