เดอ จอง ปฏิเสธ เรือใบสีฟ้า มุ่งเจรจาเปเอสเช

เดอ จอง ปฏิเสธ เรือใบสีฟ้า มุ่งเจรจาเปเอสเช

แฟรงกี้ เดอ จอง ทําการปฏิเสธข้อเสนอจากเป๊ป กวาดิโอล่า ในการลงเรือลําเดียวกัน หลังจากตกลงข้อเสนอเปเอสเช 67 ล้านปอนด์หวังย้ายในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ดาวรุ่งมากพรสวรรค์ทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 21 ปี ถูกจับตามองเป็นอย่างมากทั่วทั้งยุโรปหลังจากทําผลงานได้โดดเด่น ให้กับต้นสังกัดอย่างอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เดอ เทเลกราฟ รายงานว่า เดอ จอง สนใจจะไปลงเล่นร่วมกับเนย์มาร์ และเอ็มบัปเป้ ที่ปาร์ค เดอ แปรงซ์ มากกว่าแมนซิตี้ มาร์ค โอเวอร์มาร์ ดํารงตําแหน่งผู้บริหารของอาแจ็ก ติดราคาค่าตัวดาวรุ่งดวงนี้ไว้ที่ 67 ล้านปอนด์ และยืนยันว่ามีการเจรจากับทางตัวแทนของเปเอสเชจริงที่สโมสรอาแจ็กซ์แห่งนี้

เดอ จอง เผยว่าสิ่งที่ทําให้ตัวเขาสนใจย้ายไปค้าแข้งที่เปเอสเช เนื่องจากอยากลงเล่นกับเอ็มบัปเป้ และภายใต้ความต้องการของโทมัส ทูเคิ่ล กุนซือสโมสรที่หวังเติมแผงมิดฟิลด์ด้วยการนําเข้าดาวรุ่งเข้ามา เวอกิล ฟาน ไดร์จ คือนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของฮอลแลนด์ ณ ขณะนี้ ซึ่งสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ย้ายจากเซาท์แธมป์ตัน ไปลิเวอร์พูล เมื่อ 11 เดือนที่แล้ว ดาวินซอน ซานเชส คือนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดที่ขายจากสโมสรในเอเรดิวิซี่คลับของฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ ในปี 2017

เดอ จอง ให้สัมภาษณ์ว่า “มันยากที่จะพูดว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมอยากจะทําผลงานใด้ดีกับอาแจ็กซ์ในฤดูกาลนี้เสียก่อนแล้วหลังจากนั้นอะไรจะเกิดขึ้นค่อยมาว่ากันอีกที”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง