หลานผมเอง! เดล ปิเอโร่ปลื้ม! ฝีเท้าของตูราม น่าประทับใจไม่แพ้พ่อ

หลานผมเอง! เดล ปิเอโร่ปลื้ม! ฝีเท้าของตูราม น่าประทับใจไม่แพ้พ่อ

อเล็กซ์ เดล ปิเอโร ตำนานตัวหน้าต่ำผู้ยิ่งใหญ่ของยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้เห็น มาร์คัส ตูราม กองหน้ารุ่นลูกชาวฝรั่งเศสประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ตูราม กองหน้าหมายเลข 9 ของอินเตอร์ เป็นคนที่จัดการพังประตูชัย พาทีมอินเตอร์เก็บชนะได้ในเกมที่พวกเขาได้พบกับ อาแอส โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งการเล่นของ ตูราม จูเนียร์ เรียกได้ว่ากลบรัศมีของ โรเมลู ลูกากู อดีตหมายเลข 9 ของอินเตอร์ มิลาน ที่ได้ย้ายไปอยู่กับโรม่าได้อย่างมิดชิดเลยทีเดียว

เดล ปิเอโร่ ในสมัยที่เล่นบอลอาชีพนั้น เขามีโอกาสได้ลงเล่นร่วมกับ ลิลิยง ตูราม พ่อของตูราม จูเนียร์ ที่ยูเว่ด้วยเช่นกัน และผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย และยังเคยดวลแข้งกับตูรามคนพ่อ ในสมัยที่ตูราม ซีเนียร์เล่นให้กับปาร์ม่ามาก่อน และเขาก็ได้เล่าให้ สกาย อิตาเลีย ได้ฟังว่าเขาคุ้นเคยกับ มาร์คัส ตูราม มาเป็นเวลานานแล้ว

เขากล่าวว่า “ผมเห็นเขาตั้งแต่ยังเด็ก เขาเป็นเด็กที่ไม่ธรรมดาในแง่ของความมุ่งมั่นและความตั้งใจ สมแล้วที่เขาเป็นลูกชายของเพื่อนผม (ลิลิยง) หลังจากการออกสตาร์ตที่ค่อนข้างจะดูยากไปหน่อยในเซเรียอา แต่ตอนนี้เขาทำประตูให้กับอินเตอร์ได้แทบทุกอาทิตย์เลย และสร้างความแตกต่างได้ด้วยตัวเองอีก นอกจากนั้น อินเตอร์ ยังมีเหล่านักเตะกองกลางที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย อินเตอร์ยังเล่นได้ดี สมกับที่เป็นทีมเต็งแชมป์ และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้สคูเดตโต้หรือแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม พวกเขาก็ยังน่าชื่นชม พวกเขามีความตระหนักดี ถึงความกดดันจากอิสตันบูล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง