ออสปินายังมีบุญ เตรียมเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้นาโปลีถาวร

ออสปินายังมีบุญ เตรียมเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้นาโปลีถาวร

เหมือนยังไม่ผ่านพ้นช่วงพระเสาร์เข้า เมื่อนายทวารตัวยืมของทีม “อัซซูรา” ยังคงต้องเจอกับสภาพการเป็นตัวสำรองตลอดชาติเช่นเดิม แต่ก็ยังมีข่าวดีที่ว่าตัวของเขา น่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมชั่วคราวของเขาในอิตาลีแห่งนี้ต่อไป แต่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงเอกสารยืมตัวให้กลายมาเป็นการเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวรเลยก็ได้เช่นกัน

ดาบิด ออสปินา ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบียของสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ตกเป็นข่าวว่าตัวของเขา ได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้วว่า เขาจะได้ย้ายซบตัก “อัซซูรา” นาโปลี ทีมชั่วคราวของเขาที่ได้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในฤดูกาลที่จบไปแบบถาวรตั้งแต่ซีซั่นใหม่นี้แล้ว หลังจากที่นาโปลีนั้นโอเคกับการที่จะซื้อตัวเอาไว้เล่นกับทีม

ที่ผ่านมานั้น ตัวของออสปินา เรียกว่าล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการลงเล่น เพราะแทบจะหาโอกาสในการลงเล่นได้ไม่มากพอเท่าที่เขาต้องการ ในสีเสื้อของนาโปลี แต่ทางสโมสรเองก็พอใจในผลงานของเขาในระดับหนึ่ง และต้องการที่จะคว้าตัวของมือกาวรายนี้เอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวร

นายทวารมากประสบการณ์รายนี้ โดนตัวของ อเล็กซ์ เมเรต นายทวารดาวรุ่งที่ย้ายเข้ามาในช่วงไล่เลี่ยกัน แย่งตำแหน่งมือ 1 ไปครองอย่างถาวร ทำให้ออสปินาต้องรับบทบาทตัวสำรองตามเคยเหมือนที่อาร์เซนอล อย่างไรก็ตามฝ่ายของทีมดังจากกัลโช่ ยังคงกระตือรือร้นที่จะให้เขาเล่นต่อไปที่เมืองเนเปิลส์อย่างถาวรอยู่ดี และสื่ออย่าง เดอะ ซัน ก็ได้กล่าวว่า ออสปินา ก็มีความตั้งใจที่จะอยู่ในอิตาลีต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง