เซโก้ห้าวจัด ท้าทาย โรนัลโด้ จะให้เพื่อนจับตายให้เงียบทั้งเกม

เซโก้ห้าวจัด ท้าทาย โรนัลโด้ จะให้เพื่อนจับตายให้เงียบทั้งเกม

มั่นใจเกินร้อยจริงๆนะพ่อคุณ ! เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย แอนด์ โฮโชโกวิน่า จากสโมสรโรม่า ได้กล่าวว่าพวกเขาสามารถเอาชนะโคตรทีมหัวตารางของลีกอย่าง “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอนในการแข่งขันบิ๊กแมตช์ของเซเรียอาในวันอาทิตย์นี้

เซโก้ ได้แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถจับตายสไตรเกอร์ของยูเวนตุสอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ให้เงียบไปจากเกมตลอด 90 นาทีได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมานั้น โรม่า มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากเลยทีเดียว พวกเขายิงได้เป็นกอบเป็นกำและยังรั้งหัวตารางของเซเรียอาด้วยการเป็นทีมติด Top 4 ของลีกในตอนนี้ ส่วนทางยูเวนตุสเองก็เป็นจ่าฝูงร่วมกับอินเตอร์ มิลาน ในเวลานี้อยู่นั่นเอง

เซโก้ เพิ่งจะได้รับการขยายสัญญากับทีมไปหมาด ๆโดยที่เขาเองก็ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “โรมา และ ยูเวนตุส ไม่สามารถพึ่งพาผู้เล่นเพียงคนเดียวได้อย่างแน่นอน และเราทุกคนต่างรู้จัก คริสเตียโน โรนัลโด้ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทีมของเราไม่ได้พึ่งพาผมในการทำประตู แต่เราก็จะคิดถึงผู้เล่นคนอื่นด้วย เพราะทุกคนสำคัญพอกันเลยจริงๆ”

นอกจากนี้ เซโก้ ยังได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทของเขาในทีมของ โรม่า ด้วยเช่นกัน “ผมอยู่ในกลุ่มของนักเตะที่อายุเยอะที่สุดในทีมก็ว่าได้ โดยที่พวกเราที่แก่ๆกันนั้นก็มี อเล็กซ์ซานเดอร์ โคลารอฟ, อันโตนิโอ มิรานเต้ และ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ เราต้องการให้คำแนะนำแก่ผู้เล่นอายุน้อยๆ ในการปรับปรุงการเล่นทั้งในการฝึกซ้อมและในเกม ปกติ พวกเขามีคุณภาพมากมาย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง