มูรินโญ่ เตือน คาสซาโน่ “กรณีแบบ ลิวาจ อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้ง!”

มูรินโญ่ เตือน คาสซาโน่ “กรณีแบบ ลิวาจ อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้ง!”

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม โรม่า ได้พุ่งเป้าไปที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม โตริโน่ ไปได้ 0 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง อดีตกองหน้าของทีม โรม่า อย่าง คาสซาโน่ ได้ออกมากล่าวหา มูรินโญ่ ว่า ไม่ได้เป็นอะไรอย่างอื่นนอกจากนักแสดง

มูรินโญ่ ตอบโต้ , โดยที่ได้กล่าวว่า “ทุกๆคนมีอิสระที่จะมีความชอบของพวกเขา และแสดงความคิดเห็นของพวกเขา , แต่เมื่อพูดถึงคนอื่นๆ , เหมือนกับที่ คาสซาโน่ ได้ทำ , มันแตกต่างออกไป บางคนในหมู่พวกเราทำงานในวงการฟุตบอล , เขาแค่ต้องการสนุกกับตัวของเขาเอง คาสซาโน่ เคยเล่นให้กับทีม โรม่า , เคยเล่นให้กับทีม อินเตอร์มิลาน และเคยเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด ในทีม เรอัล มาดริด เขาถูกจดจำสำหรับเสื้อแจ็กเก็ตของเขาเท่านั้น กับทีม โรม่า เขาคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา ได้โดยที่ไม่ได้ลงเล่น ที่ อินเตอร์มิลาน เขาไม่ได้ลงเล่นแม้แต่ในการแข่งขัน ลอมบาร์ดี้ คัพ ในการแข่งขันกระชับมิตรด้วยซ้ำ”

“คุณรู้ว่า ผมคว้าแชมป์อะไรได้กับทีม อินเตอร์มิลาน , กับทีม เรอัล มาดริด และกับทีม โรม่า เขาอาจจะมีปัญหากับผม , แต่ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา ผมจะบอกกับ คาสซาโน่ แค่อย่างเดียวเท่านั้น , ระวัง อันโตนิโอ , สำหรับคุณที่อายุ 40 ปี และผมที่อายุ 60 ปี , บางครั้ง เรื่องราวแบบ มาร์โก้ ลิวาย่า (อดีตเพื่อนร่วมทีมของ คาสซาโน่ ที่เขาเคยปะทะด้วยที่ อินเตอร์มิลาน) อาจจะเกิดขึ้น และมันจะยากหลังจากนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง