ปิดจ็อบได้สวย ! เซนซี่พอใจ ยิง 1 ตุงช่วยอิตาลีเก็บชัยได้

ปิดจ็อบได้สวย ! เซนซี่พอใจ ยิง 1 ตุงช่วยอิตาลีเก็บชัยได้

สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางจอมวางบอลของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เกมที่ทีมชาติอิตาลีสามารถเอาชนะลิทัวเนียได้สำเร็จ 2-0 เซนซี่ ลุกออกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่น และสามารถยิงประตูช่วยให้อิตาลีออกนำ 1-0 และจากนั้นพวกเขาก็ได้ประตูย้ำชัยชนะจากการยิงของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ จากจุดโทษ มันเลยทำให้อิตาลีคว้าชัยชนะไป 2-0เขาได้กล่าวว่า

“ความพอใจในระดับส่วนตัวของผมนะครับ มันวิเศษมาก มันคือสิ่งที่ผมอยากทำที่สุด และสามเกมนี้ผมยังทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอิตาลีด้วย ผมช่วยทีมชนะ ทั้งด้านจิตใจและร่างกายของผมตอนนี้คือดีทุกอย่างผมทำงานหนัก แก้ปัญหาที่เคยมีในอดีตได้ และผมเองก็หวังว่าตอนนี้ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆร่างกายของผมพร้อมใช้งานเสมอ”

“เรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน ในระดับสโมสรนั้นผมเองก็ตั้งมั่นอยู่เสมอเราชนะสามเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ผมถือว่าปี 2021 พวกเราผ่านมันไปได้ด้วยดีเลยนะครับและเมื่อโดนถามถึงการเปลี่ยนตัวนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้ เมื่อตัวของ เฟเด้ เคียซ่า และ เซนซี่ ได้ลงเล่นพร้อมกันในเกมนี้ พวกเขาก็ช่วยกันเล่นจนได้ประตูในทันทีผมคิดว่าโค้ชผลักดันนักเตะเสมอ ทำให้พวกเขาสามารถหาจุดที่ลงตัวร่วมกันได้ เราต้องการเริ่มเล่นในครึ่งหลังให้ได้แข็งแกร่งที่สุด ผมพอใจมากเลยกับเกมนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง