โมราต้ากดโกรธ ซาอูล เชียร์ คอสต้า อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

โมราต้ากดโกรธ ซาอูล เชียร์ คอสต้า อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

ยิงประตูขนาดนี้ได้ก็อยู่ต่อเถอะ ! บางทีโมราต้าอาจไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อตัวของ ซาอูล ญีเกวซ เพลย์เมคเกอร์เชิงสูงของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้ยืนยันว่าเหล่านักเตะของสโมสรแอตเลติโก มาดริด คนอื่นๆได้พร้อมใจกันยืนยันแล้วว่าพวกเขาอยากให้ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนนั้นเป็นผู้เล่นของสโมสรตราหมีต่อไป

เหล่าผู้เล่นชั้นนำของแอตเลติโก มาดริด ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาต้องการให้ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าสายเกรียนที่แม้ว่าจะทำปัญหาให้กับทีมอยู่บ่อยครั้ง ได้อยู่เล่นในถิ่นว่านต๋าต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้ ในเวลานี้กองหน้าตีนคมชาวสเปน ต้องเจอกับโทษแบนยาว 8 นัดมาตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม เพราะเจ้าตัวไปออกอาการเหวี่ยงใส่ผู้ตัดสินในเกมที่เจอกับบาร์เซโลนา และเขายังคงต้องชดใช้โทษแบนที่ยังตกค้างอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล มันจึงมีข่าวหนาหูว่าแอตเลติโก มาดริด พร้อมจะขายหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ออกจากทีม

“เขาไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เขาเป็นยอดนักเตะของทีม และพวกเราก็อยากให้เขาอยู่ต่อ ปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งมาก และเขาน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของเราแล้วด้วยซ้ำ เขามีเป็นคนที่ให้อะไรกับพวกเราได้มากเลยทีเดียว สำหรับเราแล้วเขาคือคนสำคัญ และเนื่องจากลักษณะนิสัยของเขาที่อาจจะเฮี้ยวไปบ้าง แต่ทัศนคติและความคิดของเขามันสุดยอดนะ” ซาอูลอธิบาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง