โซลารี แนะนำมาดริด ถึงเวลาหาตัวแทนของ โครส และ โมดริช แล้ว

โซลารี แนะนำมาดริด ถึงเวลาหาตัวแทนของ โครส และ โมดริช แล้ว

ถึงเวลาหาตัวแทนได้รึยัง ! ซานติอาโก โซลารี อดีตผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ไปออกมาตั้งคำถามถึงสโมสรว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้วรึยังที่สโมสรจำต้องหามิดฟิลด์สไตล์คลาสสิกคนใหม่มาเล่นกับสโมสรเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัวของซานติอาโก โซลารี รู้สึกได้ว่าสโมสรเก่าของเขาคงถึงเวลาต้องพิจารณาอนาคตของ โทนี่ โครส จอมทัพทีมชาติเยอรมัน และ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียอย่างจริงๆจังๆแล้ว

โซลารีที่ได้ร่วมงานสองจอมทัพระดับโลกคู่นี้ ได้ยอมรับว่าทั้งคู่ต่างอยู่ในสถานะของกองกลางที่มีประสบการณ์สูงไปแล้ว เพราะเริ่มเข้าสู่วัย 30 ต้นๆและน่าจะเหลือเวลาในการใช้งานได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น โครสนั้นคว้าแชมป์โลกมาครองได้กับทีมชาติเยอรมันในปี 2014 และเป็นตัวหลักของสโมสรมาตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาเล่น ส่วนตัวของ โมดริช ได้ตำแหน่งรองแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว

“พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดมาก และเขาเล่นได้โดดเด่นมากยามที่มี คาเซมิโร ตั้งบอลอยู่ข้างหลัง พวกเขาคือกองกลางตัวสร้างเกมรุกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริด แต่เมื่อพวกเขาผ่านจุดสูงสุดของพวกเขาเองมาแล้วนั้น มันอาจจะถึงเวลาที่สโมสรต้องทำอะไรสักอย่าง ความจริงก็คือพวกเขาไม่ได้อายุน้อยแล้วนะ พวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วงอายุ 20 ต้นๆแล้ว พวกเขาเรียกว่าตัวเก๋าเต็มตัว มันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรอาจกำลังคิดที่จะเสริมทัพกองกลางกับผู้เล่นคนอื่นๆ” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง