นักเตะเชลซีเล่นได้อย่างน่าอับอายเกมพ่ายเรือ 6-0

นักเตะเชลซีเล่นได้อย่างน่าอับอายเกมพ่ายเรือ 6-0

แมนซิตี้ที่เล่นในบ้านสนามอิตติฮัด สเตเดี้ยม โดยพวกเขาลงสนามเพียง 25 นาที ยิงได้ 4-0 และการันตีได้สามคะแนนตั้งแต่ 25 นาทีเท่านั้น ซึ่งครึ่งหลังทีมก็ผ่อนเกมลงแต่ว่าก็ยิงได้อีก 2 ประตู ทำให้เชลซีต้องอับอายขายขี้หน้าไปด้วยสกอร์ 6-0 และเป็นความพ่ายแพ้ของซาร์รี่ที่มากที่สุดในอาชีพกุนซือด้วย

ซึ่งการพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ขาดลอยทำให้ อนาคตของกุนซือ ซาร์รี่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อาจจะจบสิ้นลงก็ได้ แต่ว่าสกายสปอร์ตส์กล่าวว่านักเตะส่วนมากของเขาพยายามทำตามแท็กติกของกุนซือชาวอิตาลี ซึ่งคนที่จะรับผิดชอบควรจะเป็นซาร์รี่มากกว่า

ความสัมพันธ์ระหว่างทีมกับซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลีที่เพิ่งจะมาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากนาโปลี คิดว่าเขาทำผลงานได้ไม่เลวเลยภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มการเล่นของเชลซีเป็นเรื่องที่น่าพิศวงมากเมื่อไปเยือนแพ้ต่อบอร์นมัธ 4-0 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ว่าก็มาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 แต่ว่าทีมสิงห์บลูส์ก็ยังอยู่ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ

โดยที่มีแต้มตามหลังแมนยูทีมอันดับสี่ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งทำให้การแข่งขันแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นไปอย่างเข้มข้น ซาร์รี่ที่พยายามเปลี่ยนแปลงแท็กติกของทีม แต่ว่าก็ยังไม่ทำให้ทีมดีขึ้นเท่าไหร่นัก และยังมีคำถามว่าเขาเก็บตัวของคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอยไว้ทำไม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง