เชลซี อยู่ท่ามกลาง 4 สโมสร ในการยื่นข้อเสนอให้ เด็มเบเล่

เชลซี อยู่ท่ามกลาง 4 สโมสร ในการยื่นข้อเสนอให้ เด็มเบเล่

ทีม เชลซี สนใจที่จะนำตัวของ อุสมาน เด็มเบเล่ ตัวรุกของทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในฤดูร้อนนี้กองหน้าชาว ฝรั่งเศส รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม แรนส์ ในปี 2014 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่เล่นให้กับสโมสรจาก ฝรั่งเศส อยู่ 2 ฤดูกาลหลังจากที่ได้แสดงออกถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมจาก บุนเดสลีก้า ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป แต่สโมสรที่ยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนำเขาไปร่วมทีมก็คือ บาร์เซโลน่า

ทีม คาตาลัน ยื่นข้อเสนอที่มีค่า 105 ล้านยูโร เพื่อนำตัว เด็มเบเล่ เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ในปี 2017 และสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงในเดือนนี้ทีม เชลซี กำลังเผชิญหน้ากับเวทีการต่อสู้ที่ใหญ่ขึ้น ในการคว้าตัว เด็มเบเล่มีรายงานว่า ทีม เชลซี เป็นแค่ 1 ใน 4 สโมสร ที่ได้ยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับสัญญาให้กับ เด็มเบเล่ทีม เชลซี เป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับนักเตะในตำแหน่งปีกรายนี้ หลังจากที่เขาเป็นเป้าหมายของ โธมัส ทูเคิล อดีตนายใหญ่ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม มีอีกมากกว่า 2 สโมสร ที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้ในปัจจุบัน เพื่อนำตัว เด็มเบเล่ เข้าสู่ทีม กล่าวโดย Sportมันเป็นที่คาดการณ์ว่า ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ต้องการที่จะนำเขากลับสู่บ้านเกิด ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เนย์มาร์และแม้ว่าจะเพิ่งนำตัวของ ซาดิโอ มาเน่ มาจากทีม ลิเวอร์พูล แต่ทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงนี้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง