เชลซี ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ ค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รั้งคาลัม ฮัดสัน-โอดอย

เชลซี ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ ค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รั้งคาลัม ฮัดสัน-โอดอย

ดาวรุ่งวัย 18 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีก้า อย่างบาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ทั้งๆที่เขามีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น เดลี เมลล์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ กล่าวว่า ทางเดอะบลูส์เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมกับค่าเหนื่อยขั้นต่ำราวๆ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งให้อยู่กับทีมต่อไป และอาจจะพุ่งสูงถึง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ปัจจุบัน ฮัดสัน โอดอย ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 22,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทั้งนี้เขาต้องการย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค หากได้รับโอกาสในการลงสนามที่น่าพอใจ ในพรีเมียร์ ลีก ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงเล่นทั้งสิ้น 2 เกม ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมๆแล้วนับเป็นนาทีได้ทั้งสิ้น 51 นาทีด้วยกัน

เชลซีไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เพราะรู้ว่าดาวเตะรายนี้ คือเพชรเม็ดงามในอนาคตอย่างแน่นอนหากเพิ่มพูนประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถวัดได้จากความต้องการเจากบรรดาเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจในดาวเตะรายนี้มาโดยตลอด ฮาซาน ซาลิฮามิซิซ ผู้บริหารด้านกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค ต้องการการเจรจาเพื่อต่อรองกับทีมลอนดอนตะวันตกทีมนี้ ในการเซ็นสัญญากองหน้าของพวกเขา

ซาลิฮามิซิซ กล่าวว่า “เราต้องการเซ็นสัญญากับฮัดสัน-โอดอย ผมไม่จำเป็นต้องสงสัยเลยว่าเขามีทักษะเป็นอย่างไร ซึ่งเราเองพยายามติดต่อเรื่องสัญญากับเชลซีอยู่” สัญญาของฮัดสัน-โอดอย จะสิ้นสุดลงในปี 2020 ทั้งนี้เขาอาจจะปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ถ้า เขาไม่ได้อนุญาตให้ออกจากทีมในช่วงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง