ซาร์รี่ ยืนกราน เชลซี ยังคงต้องการ คาลัม วิลสัน ศูนย์หน้าบอร์นมัธเติมหอกมกราคมนี้

ซาร์รี่ ยืนกราน เชลซี ยังคงต้องการ คาลัม วิลสัน ศูนย์หน้าบอร์นมัธเติมหอกมกราคมนี้

เดอะ บลูส์ ยังคงมุ่งมั่นกับเส้นทางที่จะคว้าตัวดาวยิงเดอะเชอร์รี่ พร้อมกับการคว้าตัวคริสเตียน พูลิซิซ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือของเชลซียังคงมองว่าศูนย์หน้าของทีมทั้งโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ใช่อาวุธหนักของทีม และพร้อมยื่นข้อเสนอ 58 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวคาลัม วิลสัน จากวิตาลิตี้ สเตเดี้ยมให้ได้

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้มองว่า ชิรูด์และโมราต้าสูญเสียความมั่นใจในการลงเล่น ทำให้ทั้งคู่ฟอร์มฝืดเป็นอย่างมากในขณะลงสนาม โมราต้าไม่สามารถช่วยทีมเอาชนะเซาท์แธมป์ตันได้ในเกมนัดล่าสุดที่ เสมอกันไป 0-0 ซึ่งในฤดูกาลนี้โมราต้าทำไปได้เพียง 5 ประตู ในขณะที่ชิรูด์ทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น

วิลสันคือหนึ่งในนักเตะของบอร์นมัธที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งประตูที่เขาทำได้และให้ทีมสามารถเสมอวัตฟอร์ด 3-3 เมื่อคืนนี้ นับเป็นประตูที่ 9 ของฤดูกาลเข้าไปแล้ว ฟอร์มการเล่นที่ก้าวขึ้นมาอย่างชัดเจน ทำให้กาเร็ท เซาท์เกต ไม่ปฏิเสธที่จะดึงตัวเข้าแคมป์ทีมชาติ สำหรับศึกเนชั่น ลีก ในปีนี้ ซาร์รี่เปลี่ยนแผนการเล่นอย่างเหลือเชื่อ โดยการใช้เอแด็ง อาซาร์ เป็นศูนย์หน้าหมายเลข 9 ซึ่งจากผลงาน เขาทำออกมาได้อย่างน่าผิดหวังในตำแหน่งนี้หากเทียบกับตำแหน่งที่เขาถนัดอย่างศูนย์หน้าฝั่งซ้าย

มันเป็นเรือ่งน่าเชื่อว่าเชลซีจะมีปัญหาในแผงหลัง เนื่องจากเขากำลังจะเสียกองหลังมากประสบการณ์อย่างแกรี่ เคฮิลล์ให้กับฟูแล่มในเร็วๆนี้ ตามที่สกายสปอร์ตรายงาน และรวมถึงอันเดรียส คริสเต็นเซ่น ที่ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับซาร์รี่ได้ นับตั้งแต่กุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้เข้ามาคุมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง