โซลชาร์หวังว่าจะไม่ต้องย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงเดือนพฤษภาคม

โซลชาร์หวังว่าจะไม่ต้องย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงเดือนพฤษภาคม

ตอนนี้ฟอร์มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังดีวันดีคืน หลังจากที่ชนะรวดมาแล้ว 4 นัด นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับที่ เซอร์ แมทบัสบี้ เคยทำไว้ สำหรับการมาคุมทีมฤดูกาลแรก แล้วสามารถชนะได้ 4 นัดรวด

กุนซือหน้าทารก “โอเล่ กุนนา โซลชาร์” ออกมาเผยว่า เขาเองยังไม่อยากย้ายออกจากสโมสรที่รักของเขา หลังจากทีมกำลังคืนฟอร์มเก่งมาได้อย่างสุดยอด ด้วยสัญญาการคุมทีมชั่วคราวที่เขามีอยู่นั้นจะสิ้นสุดลงในเดือนพฤศภาคม 2019 นี้ แต่โซลชาร์ยังยืนยันว่าเขายังอยากจะรับหน้าที่คุมทีมนี้ต่อไป

หลังจากล่าสุดเอาชนะนิวคาสเซิลไปได้ 2-0 นับเป็นชัยชนะ 4 นัดรวด สำหรับผู้จัดการทีมที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นครั้งแรก ทำสถิติเทียบเท่ากับ “เซอร์ แมท บัสบี้” เป็นที่เรียบร้อย ในแมตท์กับนิวคาสเซิลนั่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ประตูจาก “โรเมโร ลูกากู” และ “มาคัส แรชฟอร์ด”

ณ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของ “โซลชาร์” ยิงไปแล้ว 14 ประตู และ เสียไป 3 ประตู จากการคุมทีมของ “โซลชาร์” เพียง 4 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลังเชลซีอันดี 4 ซึ่งอยู่ในโซนไปเล่นยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก เพียง 6 คะแนนแล้ว “แน่นอน ผมไม่ย้ายย้ายไปไปไหน ไม่อยากไป เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีบรรยากาศของทีมที่ดี แต่ตอนนี้ ผมคิดเพียงแค่เกมส์ถัดไป เกมส์ถัดไป ผมพยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง