เชลซีโอเค ต่อสัญญา มาริโอ พาซาลิช เพิ่มอีก 3 ปี แต่ปล่อยให้อตาลันต้ายืมตัว

เชลซีโอเค ต่อสัญญา มาริโอ พาซาลิช เพิ่มอีก 3 ปี แต่ปล่อยให้อตาลันต้ายืมตัว

เดี๋ยวก็ดันไปไม่อยากย้ายกลับมาเชลซีหรอก ! “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมแชมป์ยูโรป้าลีกทีมล่าสุด ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวของ มาริโอ พาซาลิช ดาวเตะชาวตาหมากรุกได้สำเร็จแล้ว แต่พวกเขาก็จะยังคงปล่อยให้ พาซาลิช เล่นแบบยืมตัวกับทางสโมสร อตาลันต้า โคตรทีมสายบอลบุกในอิตาลีต่อไปในทันที

ดาวเตะชาวโครเอเชีย ไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีม “สิงห์บลูส์” อย่างเป็นทางการเลย แต่เขาก็มีสัญญาที่อยู่ภายใต้การเล่นให้กับเชลซียาวจนถึงปี 2022 ด้วยกัน แต่ในเวลานี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าเขาจะได้กลับมาโชว์ฝีเท้าให้กับทีมดังของกรุงลอนดอนแต่อย่างมด

ทั้งนี้ พาซาลิช ได้ใช้เวลาในการเล่นแบบยืมตัวมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาแจ้งเกิดได้สำเร็จในการเล่นให้กับสโมสน อตาลันต้า และเขายังมีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยสโมสรของเขา ให้มีคุณสมบัติในการได้ไปเข้าร่วมการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยดาวเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปมากถึง 8 ประตู จากในการลงเล่นไปทั้งสิ้น 42 นัดด้วยกัน จนทำให้มีข่าวว่าเขาเองก็ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย

แต่สุดท้ายนั้น เขาก็พร้อมจะเล่นให้กับอตาลันต้าต่อไป และต่อสัญญากับเชลซี ต้นสังกัดจริงได้ในที่สุด ดาวรุ่งวัย 24 ปี เคยผ่านการไปเล่นในลีกต่างๆมาแล้วแบบยืมตัว โดยเขามีประสบการณ์ในก่อนหน้านี้ ทั้งกับการไปเล่นในสเปน, ฝรั่งเศสและรัสเซีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง