เชลซีลองของ! แอบทาบ กาบี้ ชิ่งบาร์ซ่ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

เชลซีลองของ! แอบทาบ กาบี้ ชิ่งบาร์ซ่ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

กาบี้ วันเดอร์คิดตำแหน่งมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ได้ตกเป็นเป้าหมายที่น่าตกใจสำหรับ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ฝีเท้าของ กาบี้ ไปเติมเต็มในทีม สโมสรจากลีกอังกฤษกำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการยื่นข้อเสนอครั้งสำคัญให้กับ กาบี้ ได้พิจารณาเพื่อย้ายมาอยู่กับพวกเขาในช่วงหน้าหนาวหรือช่วงฤดูร้อนปีหน้า

ตามรายงานของ Sport สื่อเจ้าใหญ่ของสเปนและเป็นกระบอกเสียงสำคัญของบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า กาบี้ คือคนที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าสามารถเข้ามาเติมเต็มพลังในกองกลางของทีม และทำให้ทีมมีพลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

เขาจะจับคู่กับ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ และมอยเซส ไกเซโด้ในระบบกองกลางสามคนได้อย่างแน่นอน โดยนักเตะแบบกาบี้ ที่เล่นได้เด่นทั้งเกมรุกและรับ และยังมีนิสัยที่เฮี้ยว กัดไม่ปล่อย น่าจะทำให้ทั้ง ไกเซโด้ และ เอ็นโซ่ สามารถร่ายมนต์ในการทำเกมในแดนกลางได้ดีมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็ไม่ได้มีอารมณ์ที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ โดยที่ยอดทีมแห่งแคว้คาตาลันได้ตั้งค่าตัว กาบี้ ไว้ที่ 87 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือการเงินของ บาร์ซ่า เพราะเนื่องจากบาร์ซ่ายังมีปัญหาทางการเงินอยู่ ซึ่งกล่าวกันว่าหาก เชลซี กล้าที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาในระดับที่บาร์ซ่ายากจะปฏิเสธได้ ก็มีโอกาสที่พวกเขาจะปล่อยมิดฟิลด์หมายเลข 6 รายนี้ให้กับเชลซี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง